Ngắm bộ ảnh Valentine cực yêu của anh chàng “Hari Won phiên bản nam”

Thứ ba, 14/02/2017 17:31 (GMT+7)

Chàng hot boy Hàn Quốc Woossi đã rủ cô em gái xinh xắn chụp bộ hình Valentine với lý do “đâu có gấu đâu mà chụp hình tình cảm với người yêu”.

Hot boy Hàn Quốc Woossi được cộng đồng mạng biết đến khi anh chàng cho ra đời những clip hướng dẫn nấu ăn rất hài hước, từ đây anh chàng còn có dịp giới thiệu đến khán giả của mình những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc.

Nhân dịp Valentine, Woossi đã rủ cô em gái xinh xắn – Nabee thực hiện bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu. “Woossi chưa có người yêu nên Woossi thấy ngày Valentine cũng giống như một ngày bình thường thôi, mà Woossi lại thấy các bạn đăng hình lên trang cá nhân vui quá nên Woossi đã rủ cô em gái của mình thực hiện bộ ảnh này” Woossi tâm sự

Khi hỏi về lý do sao qua Việt Nam lâu thế mà vẫn một mình, Woossi liền trả lời rằng chắc do anh chàng không hiểu hết và không biết diễn đạt ý của mình cho các bạn nữ có thể hiểu nên đến giờ vẫn ế.

Hiện tại, ngoài những chương trình về ẩm thực Hàn Quốc anh chàng còn đang chuẩn bị cho ra mắt chương trình hướng dẫn làm những món ăn Việt Nam, ngoài ra Woossi cũng đang tích cực học thêm tiếng Việt để có thể giao tiếp với khán giả nhiều hơn.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: