Ngắm Nam vương Thanh lịch Cần Thơ năm 2017

Thứ bảy, 21/01/2017 02:23 (GMT+7)

Nguyễn Chí Phong (sinh viên năm nhất, ngành Sư phạm Toán trường Cao đẳng Cần Thơ) vừa đạt danh hiệu Nam vương HS-SV Thanh lịch Thành phố Cần Thơ năm 2017. Ít ai biết anh từng là công an tại Phòng Cảnh sát PCCC số 6 với những thành tích đáng tự hào.

Sau 3 năm đi nghĩa vụ công an tại Phòng Cảnh sát PCCC số 6, Chí Phong đạt được giải Nhì môn chạy việt dã năm 2014 và 2015 ở huyện Thới Lai, giải Ba chạy việt dã hưởng ứng ngày Olympic vì sức khỏe 2015 và một số giấy khen như chiến sĩ tiên tiến năm 2014, giấy khen có thành tích tập luyện và tham gia diểu hành Lễ kỷ niệm 10 năm Tp. Cần Thơ trực thuộc trung ương năm 2013, giấy khen có thành tích xuất sắc trong hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ vòng chung kết toàn quốc năm 2015.

Chí Phong đến với cuộc thi này với tất cả niềm đam mê, muốn giao lưu học hỏi thêm nhiều kiến thức. Mặc khác anh cũng muốn vượt qua nỗi sợ hãi của thân khi đứng trước đám đông để có được tự tin hơn nhằm giúp cho ngành Sư phạm của mình sau này. Để có được danh hiệu Nam vương, Chí Phong đã rất cố gắng rèn luyện bản thân, tiếp thu và làm theo những gì mà thầy cô và các anh chị trong ban tổ chức hướng dẫn cũng như các bạn trong hội thi.

Khi nói về kỉ niệm với cuộc thi HS-SV Thanh lịch Thành phố Cần Thơ năm 2017, Chí Phong chia sẻ: “Kỉ niệm làm mình nhớ nhất là chuyến đi tình nguyện thăm và tặng quà cho các cụ trong Nhà nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa của Tp. Cần Thơ, qua chuyến đi đó mình cảm thấy mọi người trở nên thân thiết và gần gũi với nhau hơn, được các cụ trò chuyện và xem chúng mình như con cháu trong nhà, mình cảm thấy như đây là ngôi nhà thứ hai của mình vậy”.

Qua cuộc thi này, Chí Phong đã học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích như kỹ năng đi đứng trên sân khấu, kỹ năng biểu diễn và đặc biệt chàng trai này cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước nhiều người. Đạt được danh hiệu Nam vương, bên cạnh niềm vui, Chí Phong cảm thấy bản thân vẫn còn rất nhiều thiếu sót và sẽ cố gắng học hỏi trao dồi để hoàn thiện bản thân hơn trong thời gian tới.

MINH TUỆ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: