New Hope Club trở lại với 2 ca khúc mới, nối gót One Direction

Thứ sáu, 17/06/2022 21:03 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm vắng bóng, nhóm nhạc Anh Quốc New Hope Club đã ra mắt hai bài hát mới mang tên “Getting Better” và “Girl Who Knows Both.”

Sau album đầu tay mang tên “New Hope Club” lọt Top 5 UK debut album, ba chàng “lãng tử nước Anh” tiếp tục chặng đường âm nhạc của mình bằng 2 ca khúc mới toanh. Với dự án lần này, New Hope Club mong muốn thể hiện sự trưởng thành của nhóm sau 6 năm hoạt động cùng nhau.

Về hai bài hát vừa ra mắt, “Girl Who Does Both” mang âm hưởng acoustic, nhẹ nhàng, là một bản tình ca trân trọng mọi mặt tính cách của cô gái mình yêu, trong khi “Getting Better” vô cùng bắt tai, sôi động, truyền tải thông điệp tích cực sau thời kì dịch bệnh. Ngay sau 2 single này, New Hope Club sẽ tiếp tục phát hành thêm loạt single mới đến đầu năm 2023, dồn toàn lực hâm nóng tên tuổi trước khi tung album chính thức vào khoảng giữa năm sau.

Cùng với việc phát hành album, 3 anh chàng cũng đã lên lịch trình cho các tour diễn thế giới, bất ngờ hơn,Việt Nam cũng sẽ là một trong những điểm đến nằm trong kế hoạch của nhóm nhạc tài năng này.

Thành lập vào năm 2016, các thành viên đã viết nhạc và biểu diễn cùng nhau từ nhỏ, ba chàng trai đến từ Manchester đã gặt hái được vô số thành công với tổng cộng hơn 2 tỷ lượt stream toàn thế giới và hơn 250 triệu lượt xem trên Youtube. New Hope Club đã từng “cháy vé” trong tất cả các show diễn tại New York, Los Angeles, London, Seoul, và Tokyo. Album đầu tay của nhóm “New Hope Club” cũng từng được V (BTS) và nhóm Stray Kids chia sẻ và yêu thích.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: