Nếu đến phố cổ Hội An, đừng bỏ qua những quán cà phê này

Thứ ba, 16/07/2019 12:26 (GMT+7)

Phố cổ Hội An ngoài vẻ đẹp trầm mặc của mỗi sớm mai, ngoài những ánh đèn lồng rực rỡ mỗi đêm về thì đây còn là nơi hội tụ những quán cafe hấp dẫn, thu hút rất nhiều giới trẻ cũng như khách du lịch.

U cafe

U cafe hay còn gọi Ứ cafe hoặc Ừ cafe là cách gọi của giới trẻ phố Hội. Quán do cô Reiko người Nhật mở ra với lối kiến trúc kết hợp giữa truyền thống Việt – Nhật. Đến với U cafe, bạn sẽ có một không gian cực kì yên tĩnh được bao bọc bởi thiên nhiên với thiết kế một hồ cá nhỏ điểm xuyến một vài bông súng, xung quanh là những dây leo buông xõa, đặc biệt phía trước quán là dòng sông Hoài thơ mộng, trữ tình,…Đây sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho những teen cần không gian yên tĩnh để học bài hay là để giải stress sau những giờ học căng thẳng.

Quán nằm trên đường Huyền Trân Công Chúa, phường Cẩm Châu, Tp. Hội An.

Không gian U Cafe - Ảnh Tripadvisor

FaiFo cafe

Ảnh: Huỳnh Thảo

Nếu muốn ngắm toàn cảnh phố Hội từ trên cao thì FaiFo cafe chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy thu hút bởi mùi vị cafe rang dịu nhẹ, với không gian trầm lắng của những giai điệu không lời chầm chậm ngân vang. Đặc biệt, với một không gian thoáng đãng tại sân thượng, cả phố Hội như được thu vào tầm mắt của bạn. Đây chính là nơi “sống ảo” cực đẹp cho teen, khách du lịch cũng như cho các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Còn ngần ngại gì mà không ghé vào FaiFo cafe để check in một “Hội An thu nhỏ” theo địa chỉ 130, đường Trần Phú, Tp. Hội An nào.

Reaching Out Tea

Người ta thường gọi Reaching Out Tea với cái tên “quán trà đặc biệt nằm bình yên giữa lòng Hội An”. Quán không chỉ hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi không gian đẹp thanh bình, trà ngon mà đặc biệt là đội ngũ nhân viên thân thiện gồm những người bị khiếm thính.

Với thiết kế tao nhã, mộc mạc trên mỗi bàn có đặt một khay gỗ, bên trên đựng một tập giấy và hai cây viết chì. Khách đến quán sẽ gọi đồ bằng cách ghi những gì mình mong muốn lên trên giấy hoặc khi cần gọi thêm nước hay thanh toán, bạn chỉ cần đặt miếng gỗ có ghi sẵn lên bàn, nhân viên sẽ đi qua và mang tới những gì bạn yêu cầu. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào sự tĩnh lặng của không gian mộc mạc, hoài cổ, lắng đọng,…

Hãy đến với Reaching Out Tea theo địa chỉ 131, đường Trần Phú, Tp. Hội An để cảm nhận không gian tuyệt vời nơi đây.

Ảnh: Reaching Out Tea

The Deck House

The Deck House vài tuần gần đây đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng mạng với sự ra đời của nó. Quán là sự kết hợp giữa hai tông màu xanh, trắng nằm ở vị trí có thể vừa ngồi nhâm nhi cốc nước, vừa phóng mắt ra xa xa ngắm biển. Còn gì tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực với một không gian thoáng đãng và dịu nhẹ như thế. Đặc biệt đây cũng là địa điểm check in cực kì thú vị. Đảm bảo bạn sẽ có những tấm ảnh xinh lung linh cho mà xem.

Bạn có thể ghé thăm The Deck House tại bãi biển An Bàng, Tp. Hội An.

Ảnh: The Deck House

HUỲNH THẢO
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: