Nếu boss của bạn đủ tài, xin mời đến buổi casting phim điện ảnh Cậu vàng

Thứ năm, 15/08/2019 22:22 (GMT+7)

Dự án điện ảnh “Cậu Vàng” của đạo diễn Trần Vũ Thủy chính thức khởi động với buổi casting diễn viên động vật đầu tiên tại Việt Nam.

Được biết, dự án “Cậu Vàng” là tác phẩm mà gia đình cố NSND Bùi Cường – bố của đạo diễn Trần Vũ Thủy - dành để tri ân cố nhà văn Nam Cao. Đạo diễn Trần Vũ Thủy chia sẻ: “Vào lúc sinh thời, cha tôi tâm đắc nhân vật Lão Hạc. Ông muốn tái hiện nhân vật này trọn vẹn, sâu sắc hơn để tri ân cố đạo diễn Phạm Văn Khoa (người thực hiện phim “Làng Vũ Đại ngày ấy”) và cố nhà văn Kim Lân (người từng thủ vai Lão Hạc trong phim). Tôi sẽ gắng sức hoàn thành tác phẩm bởi đó là tâm nguyện cuối cùng của cha”.

Kịch bản phim điện ảnh “Cậu Vàng” được cố NSND Bùi Cường ấp ủ gần chục năm nay. Trong đó, tác phẩm vẫn giữ được cái hồn văn học đã làm nên tên tuổi nhà văn Nam Cao. Đạo diễn Trần Vũ Thủy cho biết sẽ mang đến cho tác phẩm nhiều nét tươi mới, nhiều nhân vật ấn tượng bên cạnh một cốt truyện không kém phần kịch tính.

Nhà sản xuất phim cho biết về ý tưởng để nhân vật “bốn chân” trở thành trung tâm của một dự án lớn như thế vì, trong các loại tình cảm của con người như: tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình, tình yêu quê hương... thì tình yêu giữa con người và động vật rất ít được khai thác trong các tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt hơn nữa ở loài động vật gắn bó với con người như chó luôn có một sự trung thành tuyệt đối.

Đạo diễn Trần Vũ Thủy cho biết thêm: “Cậu Vàng là vai đặc biệt khó và chiếm vị trí quan trọng trong tác phẩm, đòi hỏi phải có một chú chó thực sự thông minh, nhanh nhẹn, nhiều kĩ năng và biết thể hiện cảm xúc”. Phim sẽ bấm máy vào tháng 9/2019 và dự kiến ra mắt khán giả vào khoảng giữa cuối năm 2020.

Buổi casting dành cho các diễn viên “bốn chân” diễn ra vào lúc 9h00 đến 18h00 trong 2 ngày 17-18/8/2019 tại Ngõ 64, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: