Nayeon (TWICE) debut thành công với vai trò nghệ sĩ solo

Thứ bảy, 25/06/2022 06:55 (GMT+7)

Ca khúc chủ đề trong album đầu tay của nữ ca sĩ đang nhanh chóng đạt được những thành tích đầu tiên. Trước khi album chính thức ra mắt, Nayeon cũng đã thu về kỉ lục đầu tiên với vai trò nghệ sĩ solo.

Trưa ngày 24/6, mini album đầu tay của nữ ca sĩ Nayeon chính thức được phát hành. Album mang tên “IM NAYEON” đánh dấu sự ra mắt chị cả nhóm nhạc TWICE trong vai trò nghệ sĩ solo. Cùng với album, MV ca khúc chủ đề “POP” cũng chính thức được tung ra và nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 19 phát được phát hành trên Youtube.

Nayeon là thành viên đầu tiên của TWICE được ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo.

“POP” được sản xuất bởi nhiều “nhà tạo hit” nổi tiếng xứ kim chi như KENZIE, LDN Noise, Lee Seu Ran (Jam Factory), Hayden Chapman... Ca khúc sỡ hữu giai điệu sôi động, phần điệp khúc bắt tai hòa cùng giọng hát tươi sáng và trong trẻo của nữ ca sĩ như lan tỏa năng lượng tươi sáng mà người hâm mộ thường thấy ở Nayeon.

MV sỡ hữu giai điệu bắt tai và hình ảnh bắt mắt.

Được biết, trong sản phẩm âm nhạc đầu tay này, chị cả TWICE đã thử sức và thể hiện bản thân nhiều concept khác nhau. Mini album “IM NAYEON” gồm 7 ca khúc với “POP” là ca khúc chủ đề cùng một số ca khúc có sự góp giọng với các nghệ sĩ khác như Felix của Stray Kids, Wonstein,...Nayeon cũng chứng minh sự đa năng của mình với việc tham gia viết lời cho ca khúc trong album.

Nayeon được đánh giá thần tượng có kỹ năng khá đồng đều.

Trước đó, truyền thông Hàn đưa tin Nayeon chính thức trở thành nữ nghệ sĩ solo có lượng đặt trước album cao nhất năm 2022 với hơn 500.000 bản. Đồng thời nữ ca sĩ nhà JYP entertainment cũng đứng thứ 2 trong danh sách các nữ nghệ sĩ solo Kpop có lượng đặt trước cao nhất thập kỉ này.

BẢO HÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: