“Nàng thơ” trong MV Đen Vâu tìm được chàng trai độc thân chất như Binz

Thứ bảy, 18/06/2022 17:43 (GMT+7)

Tập 5 Người Ấy Là Ai? – 2022 mang đến nhiều điều thú vị trong câu chuyện đến từ các chàng trai nhưng hơn hết chính là màn kết đôi mãn nhãn từ “nàng thơ” MV Đen Vâu – Amandine và cực phẩm chất lừ Duy Minh.

Dàn cố vấn Bảo Thy, Mai Tiến Dũng, Thùy Tiên đều nghĩ rằng Công Sơn đã có chủ, đó cũng chính là lí do khiến nữ chính Amandine đưa ra quyết định cực phẩm này phải dừng chân đầu tiên, riêng Hoàng Oanh là người khác số đông với bảng màu tím dành cho anh chàng này. Tuy nhiên dự đoán duy nhất của Hoàng Oanh cũng là dự đoán chính xác khi Công Sơn chính là một người LGBT.

Chia tay cực phẩm màu tím Công Sơn, 4 chàng trai còn lại tiếp tục hành trình chinh phục nữ chính thông qua mini game vận động cực thú vị. Chương trình sẽ có những chiếc hộp chứa những hình ảnh có những pose dáng và nhiệm vụ của cố vấn lẫn các cực phẩm là thực hiện lại những dáng đó sao cho đúng nhất có thể. Từ đó mọi người sẽ có cơ sở để phán đoán kĩ hơn về “màu sắc” của 4 chàng trai này. Sau những phần chơi vô cùng thú vị khiến khán giả cười không ngớt, dàn cố vấn đã thu thập không ít những “chứng cứ” để cũng cố cho dự đoán của mình.

Ngọc Hiếu.

Qua những nhận định từ dàn cố vấn cũng như dự đoán của bản thân, nữ chính Amandine quyết định chọn Ngọc Hiếu là chàng trai phải dừng chân tiếp theo với lí do thấy anh chàng này còn quá trẻ và không hợp gu mình. Và chàng diễn viên xiếc Ngọc Hiếu sau phần lộ diện độc thân cũng đã chia sẻ mình mới chỉ 20 tuổi và trải qua 2 mối tình đúng như nhận định của nữ chính.

Nick, Duy Minh và Việt Quang là 3 chàng trai cuối cùng bước vào vòng hashtag. Trải qua vòng hashtag, ban cố vấn và nữ chính cũng có những nhận định riêng cho mình về từng chàng trai.

Việt Quang.

Duy Minh.

Lộ diện với phần rap cực kì cuốn hút và thú vị, tuy nhiên Duy Minh cũng khiến tất cả thót tim khi cuối phần lộ diện lại là màu đỏ và đến khi anh chàng nói rằng: “Có một điều em muốn chia sẻ với anh Thành cũng như mọi người: Thật sự xin lỗi em vì kể từ ngày hôm nay, em sẽ không alone nữa”, sau câu nói của Duy Minh, cả sân khấu chuyển thành màu xanh trong sự mừng rỡ của dàn cố vấn lẫn nữ chính. Tập 5 khép lại với kết thúc viên mãn cho cặp đôi Amandine và Duy Minh đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: