Nàng "phải lòng" túi cói

Thứ sáu, 03/08/2018 14:44 (GMT+7)

Giữa những “cơn sóng” xu hướng thời trang hè rầm rộ, phụ kiện cói vẫn chiến vị trí quan trọng trong lòng nhiều cô gái. Với thiết kế không ngừng đổi mới lại thân thiện với môi trường, chiếc túi cói đã trở thành vật dụng được các nàng ưu tiên chọn lựa trong mùa hè năm nay.

Vì sao nàng “phải lòng” túi cói?

  • Tôn vinh sự dịu dàng

Những chiếc túi cói sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho nàng trong những ngày hè đầy nắng. Khi bạn gái chọn khoác lên mình những chiếc váy nhẹ nhàng thì chiếc túi cói sẽ là một điểm cộng tuyệt vời để tôn lên sự dịu dàng cho bạn. Không chỉ dừng lại ở những chuyến đi biển, túi cói còn thích hợp để bạn diện đi phố mỗi ngày.

  • Những mẫu mã đa dạng

Hiện nay túi cói đã có rất nhiều mẫu mã, phù hợp cả cho những nàng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. Với những kiểu dáng mới lạ, túi cói đã trở lại với bạn trẻ và trở thành phụ kiện được các bạn yêu thích trong hè năm nay. Những chiếc túi dạng tròn, dẹp, bầu, vuông,… với kích cỡ đa dạng, họa tiết đi kèm phong phú, khéo léo để nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích riêng mình.

  • Thân thiện môi trường

Túi cói còn có thêm 1 điểm cộng nữa là vô cùng nhẹ lại thân thiện với môi trường. Túi được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: mây, tre, lát, lục bình,… Vì vậy chúng hoàn toàn không gây hại cho cuộc sống xung quanh chúng ta. Việc các nàng ưu tiên chọn loại túi này là một lựa chọn tuyệt vời cho nàng và cho cả mọi người xung quanh.

Biến hóa chiếc túi theo cách mình yêu

Hiện nay có nhiều shop nhận in tên, thêu hoặc vẽ họa tiết theo yêu cầu của người mua. Các nàng đã không còn lo ngại việc có nhiều kiểu túi nhưng sao không tìm được chiếc nào ưng mắt rồi. Bạn gái chỉ cần chọn cho mình chiếc túi mình yêu thích tại shop và đặt thêm họa tiết, hình ảnh mà các nàng ưng ý thôi. Lựa chọn này sẽ khiến các bạn có một chiếc túi độc đáo của riêng mình, không lo “đụng hàng” với các nàng khác.

Bên cạnh đó, nàng còn có thể sử dụng thêm các phụ kiện khác để biến tấu chiếc túi theo ý thích của riêng mình. Các loại tua rua, khăn lụa, pompom… sẽ là lựa chọn kết hợp tuyệt vời khiến chiếc túi của bạn không còn đơn điệu, lại mang đậm cá tính riêng của nàng.

Thêm lựa chọn với nhiều phụ kiện

Bên cạnh túi là các phụ kiện xinh xắn khác như nón, dép giúp nàng có trọn bộ style cói thật độc đáo. Những vật dụng đi kèm cùng loại tất nhiên sẽ càng làm cho nàng thêm sành điệu rồi. Khi mua túi cói, các nàng sẽ không quên chọn cho mình thêm một chiếc nón cói hoặc một đôi dép cói để “tone sur tone”.

THU THẢO

Ảnh: Cỏ Mây, Mây Tre Decor

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: