Năng động cùng nữ sinh Ngoại Thương

Thứ tư, 13/12/2017 14:27 (GMT+7)

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty and Charm 2017 là cuộc thi diễn ra 2 năm một lần và đã thành công qua nhiều mùa tổ chức. Đây là một trong những chương trình có quy mô lớn và sức ảnh hưởng lớn nhất thu hút đông đảo lượt thí sinh cũng như khán giả tham gia.

Năm 2017 đánh dấu sự trở lại của cuộc thi với chủ đề mới mẻ và độc đáo “Her voice, her choice” – khi phụ nữ hiện đại có quyền lên tiếng và quyết định cuộc sống và xóa bỏ định kiến về phái yếu. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh trong trường. Với mong muốn được lan tỏa thông điệp ấy, các thí sinh không chỉ tham gia vào các phần thi truyền thống như Áo dài, Tài năng, Ứng xử,...; những cô gái có dịp tham gia các sự kiện bên lề hấp dẫn và mang ý nghĩa to lớn. Trong dự án gần đây nhất, họ đã cùng Duyên dáng Ngoại thương thực hiện bộ ảnh mang đầy vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy cá tính tại phòng Gym.



Đây là bộ ảnh gây bão nhất từ đầu cuộc thi tới giờ, đây cũng là bộ ảnh để các bạn khán giả, những người quân tâm và yêu mến Duyên dáng Ngoại thương có cơ hội được bày tỏ sự yêu mến giành cho thí sinh mà mình yêu thích qua phương thức nhắn tin.

PINKRED

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: