Namewee phát hành MV quay tại Việt Nam được fan thả tim rần rần

Thứ ba, 20/03/2018 12:26 (GMT+7)

Nam ca sĩ, rapper nổi tiếng người Malaysia vừa phát hành MV ca khúc Rain in HoChiMinh, tựa tiếng Việt là Sài Gòn mưa rơi, song ca cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

MV được đầu tư những hình ảnh đẹp, xuyên suốt những cảnh mưa buồn bã là hai chàng trai đang đi tìm lại tình yêu của mình. Đây là ca khúc nằm trong Album All Eat Asia của Namewee , đây là một album đặc biệt của chàng ca sĩ này , mỗi bài hát trong Album sẽ được quay ở một đất nước Châu Á và có sự góp giọng của một ca sĩ nổi tiếng tại đất nước đó. Với giai điệu bắt tai, cùng những shot quay ấn tượng ca khúc Sài Gòn mưa rơi, sẽ khiến bạn không thể ngừng nhấn nút playback.

Ở Malaysia, Namewee được biết đến nhờ ca khúc "Muka Ubi Kentang", đây là một ca khúc vừa được khen ngợi, vừa gây tranh cãi khi lời bài hát có sử dụng cả quốc ca của nước Malay. Còn đối với thị trường Châu Á và thế giới, tên tuổi của Namewee được biết đến rộng rãi hơn nhờ ca khúc Tokyo Bon, feat với Meu Ninomiya . Ca khúc Tokyo Bon cũng nằm trong album All Eat Asia, với ca từ dí dỏm, châm biếm cách dùng tiếng anh của người Nhật, ca khúc từng được yêu thích và chia sẽ rộng rãi trong cộng đồng mạng Việt Nam.

Danny (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: