Nam vương Phi Việt, Á vương Hữu Anh bắt tay công bố dự án mới

Thứ ba, 28/06/2022 20:12 (GMT+7)

Vừa trở về nước sau khi đăng quang, Nam vương Hoàn Vũ 2022 Phi Việt và Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh vừa chính thức có buổi gặp gỡ truyền thông và công bố dự án mới.

Dàn nghệ sĩ Việt xuất hiện tại sự kiện rất sớm để chúc mừng hai chàng trai vàng của nhà Fitness Model, gồm có: Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, NTK Nam Phong, MC Bá Niên, hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nam vương Đạt Kyo, hoa hậu Yến Trang… Không để khán giả và công chúng chờ đợi lâu, mặc dù vừa về đến Việt Nam ít ngày sau khi hoàn thành những trọng trách cùng những hoạt động liên quan đến cuộc thi, cả hai chàng Nam vương và Á vương nhà Fitness Model World Vietnam liền bắt tay vào chuẩn bị cho những dự án sắp tới.

Nam vương Phi Việt, Á vương Hữu Anh.

Được sự kì vọng và tin cậy từ ban tổ chức Fitness Model World Vietnam, Nam vương Hoàn Vũ 2022 Phi Việt sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò thành viên Ban giám khảo các vòng tuyển sinh, và Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh sẽ trở thành Đại sứ cuộc thi năm nay cùng với Quán quân Fitness Model 2021 Thanh Nhi.

Có vẻ đây là những trọng trách khá nặng khi cả hai Nam vương, Á vương đều là những gương mặt mới tinh trong showbiz. Có mặt trong buổi gặp gỡ truyền thông còn có sự xuất hiện đặc biệt của người thân trong gia đình của hai chàng Nam vương và Á vương.

Với Á vương Hữu Anh, anh chị hai của Hữu Anh đã đại diện gia đình bay vào TP.HCM chúc mừng em trai của mình vừa trở thành Á vương Thế giới 2022. Chiều nay 28/06/2022, Á vương Hữu Anh sẽ bay về Quảng Ngãi để thăm ba mẹ và người thân sau hành trình dài đi thi Nam vương Thế giới tại Philippines.

Như vậy bộ 3 chiến binh nhà Fitness Model World Vietnam đã đem về hai chiến thắng đầu tiên, ít ngày sắp tới Quán quân Đạt Kyo sẽ đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến tại cuộc thi Mister Supranational 2022 - Nam vương Siêu Quốc Gia diễn ra tại Ba Lan.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: