Nam vương Hoàn Vũ 2022 Việt Hoàng: "Tôi tăng tốc nỗ lực gấp 300% trước khi đăng quang"

Thứ năm, 15/09/2022 09:19 (GMT+7)

Được công chúng yêu mến bởi ngoài hình chuẩn nam vương cùng phong cách thân thiện hòa đồng, Nam vương Hoàn Vũ 2022 Việt Hoàng (Ngô Hoàng Phi Việt) vừa chia sẻ bộ ảnh mới của bản thân như một món quà tri ân khán giả đã đặt nhiều kì vọng và luôn ủng hộ mình.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Nam vương Hoàn Vũ 2022 tại Thái Lan, Nam vương Việt Hoàng được fan hâm mộ khá thắc mắc vì sao anh thường xuyên đi đi về về giữa Việt Nam và Thái Lan. Lí giải cho điều này đó là từ sau khi kết thúc cuộc thi, Việt Hoàng phải hoàn thành sứ mệnh của một Tân Nam vương trong suốt nhiệm kì năm nay.

Nam vương Việt Hoàng là đại sứ của cuộc thi Nam vương Hoàn Vũ trong năm 2022-2023, chính vì vậy anh luôn nhận được lời mời tham dự rất nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch - ẩm thực, thời trang,… tại Thái Lan với một vai trò nữa đó là khách mời danh dự. Việt Hoàng chia sẻ rằng anh vô cùng hạnh phúc và tự hào khi nhan sắc phái mạnh Việt đã làm nên kì tích đạt được ngôi vị cao quý nhất. Và hạnh phúc hơn nữa khi cuộc thi mặc dù đã kết thúc, thế nhưng trong hành trình đầy trọng trách của một Tân Nam vương, mỗi khi quay trở lại Thái Lan công tác thì Việt Hoàng luôn nhận được sự quan tâm chu đáo của BTC.

Việt Hoàng cho biết: “Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng sau khi đăng quang Nam vương thì có thể thoải mái nghỉ ngơi. Tuy nhiên sự thật thì Việt Hoàng còn phải nỗ lực ép bản thân đến 300% để hoàn thiện mình nhiều hơn nữa. Có được một body sắc lẹm đã khó, để có thể duy trì mọi thông số hình thể ổn định nếu không nói là còn phải chỉn chu hơn nữa thì Việt luôn phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện fitness và dinh dưỡng một cách khắt khe".

Nam vương Hoàn Vũ 2022 cũng bật mí thêm rằng mình đang tăng tốc học luyện thanh và kĩ thuật thanh nhạc vì đó cũng là niềm đam mê rất lớn từ nhỏ của anh. Việt Hoàng cũng hé lộ thêm rằng một dự định khác của mình là một ngày nào đó anh sẽ sớm có những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư một cách bài bản nghiêm túc sớm gửi đến quý khán giả.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: