Nam vương Cao Xuân Tài xì tin xuống phố

Thứ sáu, 05/10/2018 15:33 (GMT+7)

Khác xa với hình ảnh chỉn chu, nghiêm nghị trong những bộ vest, trong loạt hình mới, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài lại cực kì trẻ trung, thư sinh trong những chiếc áo thun tinh tế và tối giản.

Cao Xuân Tài thường gắn hình ảnh với những bộ Âu phục chỉn chu như vest hoặc đôi khi là áo dài dân tộc, thế nhưng mới đây anh chàng đã thực hiện một bộ ảnh trẻ trung năng động với trang phục đời thường. Thiết kế tuy không cầu kỳ nhưng vẫn chất lừ với những điểm nhấn tinh tế ở cổ áo, tay áo, sử dụng các gam màu sắc trung tính, trang nhã trên nền chất liệu cotton thoáng mát phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da, những sản phẩm thiết kế đậm tính thời trang tối giản nhưng không hề đơn giản.

Được biết Nam vương Thế giới 2018 đang dày công nỗ lực luyện tập cho những màn biểu diễn vô cùng ngoạn mục, bay lượn trên không từ 360 độ đến 720 độ và hơn thế nữa, đòi hỏi thể lực cực tốt và không kém phần nguy hiểm cho một chương trình truyền hình thực tế sắp được lên sóng vào tháng 10 tới đây. Bên cạnh đó, một trong những dự án quan trọng nhất trong thời điểm cuối năm nay của Cao Xuân Tài đó là đang cùng BTC cuộc thi Vietnam Fitness Model gấp rút lên kế hoạch triển khai mùa giải mới trong vai trò đại sứ danh dự cho cuộc thi.

QUỐC ANH

Trang phục: F2 for Men

Photo: Chu Dũng

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: