Nam thần làng sách Anh Khang lần đầu hợp tác Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 28/03/2017 11:48 (GMT+7)

“Thương mấy cũng là người dưng”, tựa đề cuốn sách best-seller của nhà văn Anh Khang, sẽ là tên ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh. Đặc biệt hơn, bản ballad đậm chất “ngôn tình” này được chính tác giả cuốn sách, nhà văn Anh Khang, sáng tác.

Cũng khá lâu rồi khán giả yêu mến Noo Phước Thịnh mới có dịp được nghe một bản ballad từ giọng ca được mệnh danh là “nam thần của ballad”. Vị huấn luyện viên The Voice - Giọng hát Việt dù đang bận rộn tập luyện cho các thí sinh trong #teamNoo vẫn không quên dành thời gian chuẩn bị các dự án âm nhạc. Và “Thương mấy cũng là người dưng” chính là ca khúc mới toanh được anh giới thiệu đến công chúng yêu nhạc vào ngày 23/3.

Ca khúc này cũng chính là tựa đề của cuốn sách best-seller “Thương mấy cũng là người dưng” của nhà văn Anh Khang, vốn luôn nằm trong bảng xếp hạng Sách bán chạy nhất tại Việt Nam trong xuyên suốt năm 2016 vừa qua. Đến nay, sau 1 năm phát hành, tác phẩm này đã chạm mốc kỷ lục - 50.000 bản sách được tiêu thụ hết trên thị trường, cũng như trở thành cuốn sách nằm trong Top 3 sách bán chạy nhất tại các Hội sách TP.HCM lần IX, Hội sách Hà Nội 2016, Hội sách Hải Châu - Đà Nẵng.

Tác giả của sách, nhà văn Anh Khang, đã chính tay sáng tác nên bản ballad cùng tên được “đo ni đóng giày” cho giọng ca tình cảm, sâu lắng của Noo Phước Thịnh. Anh Khang cho biết, có lẽ không ai có thể truyền tải được trọn vẹn cảm xúc một cách nhẹ nhàng qua giọng hát, nhưng vẫn đủ làm người nghe buồn miên mảinhư Noo Phước Thịnh. Tin rằng, ở ngoài kia, ai đã từng có cho mình một "người dưng" không thể quên được, sẽ tìm thấy rất nhiều đồng cảm và an ủi, khi nghe giọng Noo cất lên dỗ dành "Thương mấy cũng là người dưng".

Một người là hotboy của làng nhạc Việt, một người là hotboy của làng sách, sự kết hợp của họ hứa hẹn sẽ mang lại một sản phẩm nghệ thuật tâm huyết và hơn hết, là một lời động viên cho những người trẻ bước qua nỗi buồn.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: