Nam thần Arjun Bijlani tái ngộ khán giả Việt với Cô dâu thế tội

Thứ năm, 21/03/2019 15:47 (GMT+7)

Nam diễn viên của Tình người kiếp rắn sẽ tái xuất trong bom tấn mới của màn ảnh Ấn Độ.

Cô dâu thế tội mở đầu với loạt án mạng bí ẩn ở thành phố Shimla và những xáo trộn trong cuộc sống của cô gái hiền lành Aarohi Kasshyap (Aalisha Panwar đóng), kể từ khi cô “lọt vào mắt xanh” của nhà tài phiệt trẻ Deep Raichand (Arjun Bijlani đóng). Nghĩ mình bị bạn trai bỏ rơi, Aarohi dần rung cảm bởi sự quan tâm, theo đuổi của Deep và đồng ý kết hôn cùng anh. Nhưng ngờ đâu cuộc hôn nhân của Aarohi chỉ là một chiếc bẫy tinh vi nhằm mục đích đẩy cô vào tù chịu tội thay cho Tara - bạn gái thuở nhỏ của Deep.

Lôi cuốn với kịch bản chặt chẽ, tình tiết dồn dập, Cô Dâu Thế Tội liên tiếp mở ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác từ những tình tiết bí ẩn, đến những bí mật về thân thế và màn “lật mặt” của các nhân vật.

Góp phần tạo sự hấp dẫn của bộ phim phải kể đến màn biến hóa ấn tượng của nữ diễn viên Aalisha Panwar khi cáng đáng 2 vai: Aarohi mạnh mẽ, thánh thiện và Tara tàn nhẫn.

Ở tuyến nam, khán giả sẽ gặp lại Arjun Bijlani - nam diễn viên của Tình người kiếp rắn trong hình ảnh 1 kẻ đồng phạm hoàn hảo Deep Raichand. Vai diễn này tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của nam tài tử đã nhận được nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá của màn ảnh Ấn Độ.

Cô dâu thế tội dài 130 tập sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình trên kênh Vie GIẢITRÍ lúc 20h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 21/03/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: