Nam sinh lớp 11 gây ấn tượng với thiết kế cho Hoàng Thùy tại Miss Universe

Thứ tư, 05/06/2019 14:42 (GMT+7)

Bài thi “Sơn Tinh – Thủy Tinh” của cậu bạn Lương Đức Minh – nam sinh lớp 11 tại TP.HCM - hiện đang nằm trong Top 5 bài thi được bình chọn nhiều nhất.

Tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe năm ngoái, Lương Đức Minh từng lọt vào top 15 chung cuộc với thiết kế mang tên“Sắc nước hương trời”.Năm nay, cậu bạn 15 tuổi này trở lại cuộc thi bằng hàng loạt mẫu thiết kế ấn tượng, trong đó Sơn Tinh – Thủy Tinh và Ngọc Ngà Đông Dương nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết quen thuộc của dân tộc, bài thi “Sơn Tinh – Thủy Tinh” tái hiện lại cuộc chiến giữa hai vị thần. Điểm nhấn của bài thi chính là những họa tiết đặc sắc thời Văn Lang và hình ảnh voi chín ngà đầy uy quyền ở trung tâm phần cánh, gợi nhớ câu chuyện kén rể đầy thú vị của vua Hùng Vương.

“Ngọc Ngà Đông Dương” được lấy ý tưởng từ cây lúa – một loại cây gắn bó với nông nghiệp và đời sống người nông dân Việt Nam. Không sử dụng form dáng áo dài quen thuộc mà thay bằng jumpsuit được đính thành hình áo yếm cùng với bốt cao cổ thể hiện sự phá cách, hiện đại và không bị gò bó nhưng vẫn thể hiện được nét truyền thống dân tộc. Phần cánh cò trên lưng dang rộng nhằm thể hiện ý tưởng cánh cò đang bay qua ruộng lúa quê hương, vừa thân thuộc, vừa gần gũi.

Sau gần một tháng phát động, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ các thí sinh. Gần 200 bài dự thi được gửi về, trong đó nhiều ý tưởng thể hiện tính đột phá, sáng tạo xoay quanh chủ đề “Tinh hoa Việt Nam”.

Là người trực tiếp đồng hành cùng cuộc thi, Hoàng Thùy vô cùng ấn tượng với các bài dự thi được gửi về. Cô hào hứng mong chờ đến ngày công bố Top 15 để có cơ hội gặp trực tiếp thí sinh, nghe họ thuyết trình về ý tưởng.

Hiện, BTC vẫn tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 15/06/2019. 05 bài thi được khán giả bình chọn nhiều nhất trên fanpage Miss Universe Vietnam sẽ vào thẳng Top 15, có cơ hội thuyết trình trước ban giám khảo và Á hậu Hoàng Thùy. Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên website http://www.hoahauhoanvuvietnam.com/

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: