Nam sinh Hà Nội là quán quân của cuộc thi hùng biện Say to Succeed

Thứ hai, 04/07/2022 23:22 (GMT+7)

Trải qua các vòng thi hấp dẫn, giải nhất của cuộc thi “Say to Succeed - Nói để thành công” đã thuộc về chàng trai Trần Lê Trúc – Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tối ngày 03/07 tại trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết của cuộc thi Say to Succeed 2022 - Nói để thành công lần thứ XI với chủ đề Thức - Bước nhảy đến bình minh do CLB Mầm Sống của trường tổ chức.

Chung kết cuộc thi Say to Succeed 2022

Say to Succeed là một sân chơi kết nối với mọi người, giúp các bạn trẻ luôn thắp sáng trong mình ngọn lửa khát khao sự học và trui rèn bản thân mỗi ngày; rèn luyện với tư duy logic và lập luận sắc bén.

Phần dự thi của các thí sinh

Cuộc thi đã thu hút hơn 100 các bạn thí sinh tham gia. Sau gần 2 tháng trải qua nhiều vòng thi, ban tổ chức đã chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Tại chung kết, các bạn sẽ cùng tranh tài 3 vòng thi Thức - Bước nhảy -Bình minh.

Trần Lê Trúc đăng quang

Kết thúc các vòng thi, quán quân đã thuộc về bạn Trần Lê Trúc (Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Bạn Nguyễn Hoàng Bảo Trâm (Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM) giành ngôi á quân trong khi giải ba được trao cho bạn Hồ Thị Thu Thủy (SV trường Đại học KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM).

Giải nhì thuộc về đại diện đội chủ nhà - sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

DẠ MỸ

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: