Năm mới 2022: Chờ đợi những điều tốt đẹp ở phía trước

Thứ bảy, 01/01/2022 07:19 (GMT+7)

Chào đón năm mới 2022, rất nhiều bạn trẻ hy vọng sẽ trút đi hết những muộn phiền, những thất vọng trong năm cũ để cùng nhau bắt đầu cho một hành trình đầy hứa hẹn và may mắn phía trước.

Bùi Thị Trang Thư (Cà Mau): Cuộc sống chỉ cần vẹn nguyên

Mình hy vọng là năm 2022 sẽ không còn dịch bệnh để mình có thể hoàn thành chương trình học và ra trường. Bên cạnh đó, năm mới mình muốn đi làm, muốn phụ giúp gia đình, muốn gặp mặt bè bạn và không muốn cha mẹ lo lắng cho sức khỏe cũng như công việc của mình. Cuộc sống chỉ cần vẹn nguyên như trước khi dịch bệnh tràn đến, thì bản thân mỗi người tự dưng sẽ cáng đáng được hết thảy những khó khăn, áp lực và mong muốn thôi à!

Bạn Trang Thư

Lê Đức Tính (Bình Dương): Vẫn tràn trề hy vọng cho một năm mới

Thực sự năm qua là một năm đáng quên nhất của mình, không chỉ riêng mình mà mọi người đều chẳng ai muốn nhớ đến. Năm mới mong cho đại dịch này sớm qua đi và biến chủng omicron không lan rộng để mọi người mọi nhà đều mong có một cái Tết ấm no, chẳng ai mong ăn Tết qua video call hoặc ăn Tết trong khu cách ly cả.

Mong muốn năm mới của mình, nếu nói cho bản thân thì không nhiều, vì mình chỉ hy vọng mọi thứ sẽ ổn và sẽ cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu sắp tới trong khả năng cho phép để không hối tiếc như thời gian vừa qua. Dù không biết những khó khăn hiện tại liệu có qua đi hay không, nhưng mình vẫn tràn trề hy vọng cho một năm mới.

Phạm Thái Thiện (Quảng Trị): Hy vọng đại dịch mau tan đi

Vào năm 2022, mình hy vọng đại dịch mau tan đi để mọi người có thể ổn định cuộc sống, không chứng kiến từng người thân trong gia đình mất đi và kinh tế nước nhà phát triển. Mình mong rằng năm 2022, mình có thể hoàn thiện bản thân hơn với 100% tâm huyết, vì năm 2021 bản thân mình đã trì trệ, quyết tâm làm một việc gì đó chưa cao.

Bạn Thái Thiện

Bùi Thị Nguyệt Nga (Cần Thơ): 2022 sẽ đem đến cho mình sự may mắn

Năm 2022, mình mong mọi việc sẽ ổn, tốt đẹp hơn. Đầu tiên là sức khỏe của ba mẹ sẽ tốt hơn, dịch bệnh sẽ biến mất, mọi kế hoạch bị trì hoãn của mình sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, bản thân tự tin hơn, có nhiều kinh nghiệm và sẽ có một kỳ thực tập thật đáng nhớ. Vì mình tin bản thân sẽ làm được, tin rằng năm 2022 sẽ đem đến cho mình sự may mắn, nhiều trải nghiệm và nhiều ký ức tuyệt vời.

Bùi Triệu Vy (Đồng Tháp): Mong rằng 2022 sẽ dịu dàng với tất cả chúng ta

Có ba điều mình mong muốn ở năm mới 2022. Thứ nhất chính là sức khỏe, không chỉ riêng bản thân hay gia đình, mà mình mong tất cả mọi người điều thật khỏe mạnh trong năm mới để cùng nhau chống chọi và vượt qua đại dịch. Điều thứ hai, hy vọng việc học tập của mình diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, có nhiều cơ hội để trải nghiệm và hiểu rõ về ngành học hiện tại.

Năm học này mình chủ yếu chỉ được học online, bản thân còn nhiều hạn chế dẫn đến việc mình bị động trong việc tiếp thu kiến thức, dễ chán nản. Nên mình rất mong chờ cho điều đó. Còn điều cuối cùng chính là tham gia được nhiều hơn các hoạt động thiện nguyện. Đó là việc vô cùng ý nghĩa đối với mình và mong rằng năm 2022 sẽ thật sự dịu dàng với tất cả chúng ta.

Bạn Triệu Vy

PHÚC KHA - THƯỢNG HẢI

ẢNH: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: