Nam Thư đổi mới với dòng phim ngôn tình

Thứ sáu, 21/06/2019 17:24 (GMT+7)

Trong “Ai là người thứ ba", Nam Thư thoát khỏi hình ảnh một diễn viên hài vốn đã làm nên thương hiệu để thử sức với một vai diễn đòi hỏi cao về tâm lí.

@ Nam Thư được khán giả yêu mến bởi những vai hài duyên dáng, vì sao bạn lại chọn thể loại tâm lí – vốn không phải sở trường của mình - trong web drama lần này?

Nam Thư: Khi nhắc đến Thư, nhiều người thường đóng khung trong những vai diễn hài. Vì vậy, Thư mong muốn khán giả nhìn mình ở một góc nhìn mới, một diễn viên đa năng luôn nỗ lực thể hiện trọn vẹn các vai diễn mang nhiều nét tính cách khác nhau. Hơn nữa, Thư muốn những sản phẩm của mình mang những màu sắc khác nhau. Nếu “Nam Phi liên hoàn kế" là dự án mang màu sắc cổ trang, “Thập Tứ cô nương" theo đuổi dòng phim giang hồ thì “Ai là người thứ ba" sẽ có màu sắc ngôn tình.

@ Được biết, đạo diễn của web drama lần này là Luk Vân – vốn được biết đến với dòng phim thanh xuân học đường. Vì sao Thư lại chọn Luk Vân là người “cầm trịch” cho dự án có chủ đề khá gai góc của mình?

Nam Thư: Thư biết Luk Vân lâu rồi, và rất thích những tác phẩm thanh xuân học đường của Luk. Sở dĩ Thư chọn Luk vì Thư tin Luk sẽ “kiềm” được sự gai góc, cá tính của Thư khi lên phim, và kết quả là Luk đã làm được (cười). Hẳn là bạn đã thấy một Nam Thư rất nữ tính, dịu dàng trên phim, đúng không?

@ Được biết, người thể hiện ca khúc chủ đề của web drama là nữ ca sĩ nổi tiếng Lệ Quyên. Hẳn là rất khó để mời được chị ấy, đúng không Thư?

Nam Thư: Ngược lại nhé. Thư và chị Quyên quen nhau qua 1 người bạn, chỉ chơi 1 quãng thời gian rất ngắn nhưng chị rất thương Thư. Thấy Thư làm phim đi sớm về khuya vất vả nên chị hay hỏi han. Khi Thư ngỏ lời nhờ chị hát nhạc phim, chị nhận lời ngay. Đêm hôm khuya khoắt, chị vẫn nhiệt tình đến phòng thu. Sau khi thu xong, chị Quyên “dọa” sẽ lấy cát xê 1 tỉ nhưng tới giờ chị vẫn không lấy của Thư đồng nào cả (cười). Không chỉ góp giọng, Lệ Quyên còn nhiệt tình…diện váy cưới, thể hiện ca khúc nhạc phim trong sự kiện ra mắt phim của Thư nữa. Sự nhiệt tình của chị khiến Thư rất xúc động.

@ Những lần làm phim trước, Thư phải mượn nợ, đến mức không dám về quê ăn Tết, không biết lần này thế nào?

Nam Thư: Thời điểm hiện tại, Thư không muốn nhắc đến câu chuyện mượn nợ để làm phim nữa, kẻo lại mang tiếng kể khổ (cười). May mắn là phim này, Thư được nhà tài trợ hỗ trợ phần nào, cộng thêm bỏ tiền túi ra làm. Nam Thư quan niệm đã chấp nhận làm tới cùng thì không màn đến chuyện kinh phí. Thư chỉ mong muốn sản phẩm mình gửi đến khán giả được tốt nhất và chỉn chu nhất.

@ Ra mắt sản phẩm ngay sau khi vướng ồn ào liên quan đến vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư có sợ mượn chuyện làm MC để PR cho phim?

Nam Thư: Thư sợ lắm chứ. Tuy nhiên, Thư làm việc gì cũng đặt hết cái tâm và sự hết mình của bản thân. Thư ra sản phẩm để những người thích mình thấy bản thân Nam Thư đã nỗ lực mang đến sản phẩm tốt, còn những người không thích mình sẽ thấy mình đã cống hiến như thế nào.

@ Cảm ơn Nam Thư về buổi trò chuyện này!

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: