Nam Em bật mí cảnh quay khó nhất trong phim Tết Nhà Không Bán

Thứ ba, 25/01/2022 08:13 (GMT+7)

Vào vai vợ chồng sắp cưới trong phim Nhà Không Bán, Nam Em và Bạch Công Khanh đã có nhiều cảnh tình cảm. Trên phim trường, hai diễn viên tương tác ăn ý và ngày càng trở nên thân thiết.

Nhân vật của Nam Em và Bạch Công Khanh trong phim Nhà Không Bán sống ở giai đoạn 1950 nên đoàn phim đã chọn trang phục kiểu cổ điển lịch lãm, quần áo có màu sắc tương đồng để nhấn mạnh tình cảm mặn nồng của hai nhân vật. Tạo hình đẹp đôi của hai diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều phút giây ngọt ngào đậm chất ngôn tình. Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc Huy - Trinh là những khoảnh khắc thơ mộng nhất trong phim kinh dị duy nhất của mùa Tết 2022.

Bạch Công Khanh và Nam Em.

Vì lần đầu hợp tác mà phải đóng các phân cảnh nhiều cảm xúc nên Bạch Công Khanh và Nam Em đã chủ động trao đổi trước cảnh quay. Trên phim trường, nữ diễn viên thoải mái trò chuyện, trêu bạn diễn để rút ngắn khoảng cách ngượng ngùng vì lần đầu làm việc. Bạch Công Khanh cho biết: “Nam Em là một trải nghiệm hoàn toàn mới với tôi. Cô gái này dùng hết cảm xúc chân thật nhất để diễn tả nhân vật. Tôi không cho rằng Nam Em là diễn viên đơn thuần mà đó làm một người “giàu trạng thái" và vận dụng những điều này trong diễn xuất”.

Nam Em.

Chàng ca sĩ - diễn viên - MC tiết lộ bạn diễn của mình khác xa so với hình dung ban đầu. Nam Em là cô gái dễ thương, hoà đồng, hài hước với tất cả mọi người trong đoàn phim. Cô là người diễn viên nhiều năng lượng nhưng thể chất hơi yếu và dễ bị mệt khi đóng các cảnh cao trào. Dù vậy Nam Em luôn nỗ lực làm theo yêu cầu, chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường trong các cảnh quay khó đòi hỏi diễn viên phải có sức khoẻ tốt như bị kéo lê trên sàn, nhảy giếng, giằng co …

Bạch Công Khanh.

Nam Em thú nhận rằng khi nhận vai, cô không biết Bạch Công Khanh là ai nên phải lên mạng tìm hiểu về bạn diễn. Cô nửa đùa nửa thật: “Cảnh quay với Bạch Công Khanh khó nhất phim Nhà Không Bán bởi vì phải dùng cảm xúc yêu đương. Trong phim tôi phải đón nhận tình cảm từ người có một đôi ánh mắt long lanh nên gặp khó khăn khi xả vai”.

Sau quá trình làm việc thì cả hai trở thành bạn bè thân thiết do tìm thấy nhiều điểm chung trong âm nhạc, điện ảnh. Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 quý mến đàn anh vì sự chân thành, tử tế và luôn “sống chết” với nhân vật. Phim điện ảnh Nhà Không Bán công chiếu mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: