Nam Cường kể chuyện tình tay ba với Mai Bảo Ngọc và Ngọc Thuận

Thứ năm, 13/06/2019 08:57 (GMT+7)

Mời hai người bạn thân tham gia đóng MV “đẹp lụi tim” trên Đà Lạt, nam ca sĩ Nam Cường hứa hẹn khiến các fan phấn với sản phẩm mới sắp ra mắt này.

Vào ngày 17/6 tới, Nam Cường sẽ chính thức trình làng MV mới có tên “Bên nhau bao lâu”. Đây là một tác phẩm đậm chất Pop Ballad do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết và đạo diễn.

Vì đây là bài hát tiếp tục phát huy thế mạnh của nam ca sĩ với giai điệu Pop Ballad đầy da diết nên từng khung hình, từng cảnh quay, từng khâu set up ánh sáng, chuyển động máy đều được Nam Cường và ê-kíp sản xuất lên kế hoạch rất rõ ràng, chỉn chu.

Nam Cường đã ngỏ lời mời hai người bạn thân là diễn viên của mình tham gia đóng trong MV: Ngọc Thuận và Mai Bảo Ngọc. Với Ngọc Thuận, anh và Nam Cường từng là “đồng môn” tại trường Sân khấu Điện ảnh và đã quen biết nhau từ khi cả hai mới bước chân vào trường. Với Mai Bảo Ngọc, trước đây, Nam Cường từng có dịp lần đầu tiên hợp tác với cô trong bộ phim “Không như ngày hôm qua” cách đây cũng một thời gian.

Vì là bạn lâu năm của Nam Cường nên cả hai cũng phối hợp với nam ca sĩ và ê-kíp cực kỳ ăn ý và mượt mà, tránh tình trạng phải quay đi quay lại quá nhiều lần trên trường quay “lạnh cóng’ của Đà Lạt.

Nhắc đến vấn đề thời tiết, Nam Cường biết ơn hai người bạn đã “hi sinh” vì nghệ thuật trong quá trình thực hiện MV. Trong khi Nam Cường được diện áo lông, áo khoác dày trong MV thì cả hai diễn viên lại phải mặc những chiếc áo khá mỏng dưới thời tiết Đà Lạt có khi giảm xuống tới 14 độ.

Xem trailer MV Bên nhau bao lâu

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: