Nam Cường hào hứng đi kể chuyện tình

Thứ hai, 04/12/2017 14:30 (GMT+7)

Dù đã nổi tiếng, có lượng fan hùng hậu ở dòng nhạc trẻ nhưng Nam Cường vẫn tiếp tục thử sức mình ở thể loại trữ tình, bolero khi tham gia chương trình Người kể chuyện tình.

Không như các chương trình ca nhạc tôn vinh theo cách điểm lại những dấu mốc chính trong sự nghiệp của các nhạc sĩ, Người Kể Chuyện Tình có format độc đáo khi dựa trên chính các bài hát để xây dựng nên những câu chuyện tình.
Người Kể Chuyện Tình sẽ mang đến những câu chuyện đời, chuyện tình đầy cảm động của người nhạc sĩ và những bất ngờ thú vị đằng sau các bài hát nổi tiếng qua mỗi tiết mục dự thi của 6 ca sĩ.
Trong mùa phát sóng đầu tiên, Người Kể Chuyện Tình khắc họa cuộc đời, không gian sống, hoàn cảnh ra đời các ca khúc của 11 nhạc sĩ: Anh Bằng, Châu Kỳ, Minh Kỳ, Trúc Phương, Lam Phương, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Quốc Dũng, Trần Thiện Thanh, Thanh Sơn, Hoài Linh.
6 thí sinh tham gia chương trình năm nay là: Nam Cường, Phú Quí, Triệu Long, Hà Thúy Anh, Thu Trang, Thúy Huyền.Điểm đặc biệt của Người Kể Chuyện Tình là mỗi ca sĩ - thí sinh không chỉ tập trung hoàn tất phần thi của mình, mà còn tham gia cùng những màn thi của các thí sinh khác.
6 thí sinh tham gia Người kể chuyện tình (từ trái qua): Triệu Long, Thu Trang, Nam Cường, Hà Thúy Anh, Thúy Huyền, Phú Quý
Mỗi tập của Người Kể Chuyện Tình kể về cuộc đời của một nhạc sĩ, và toàn bộ nội dung được xây dựng thành một câu chuyện xuyên suốt với sự hiện diện của những bóng hồng, những nàng thơ, những người tình… qua từng đoạn đời.

Đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết cô luôn “căng não” với các thiết kế sân khấu, nội dung Người Kể Chuyện Tình. “Tôi tìm rất nhiều tư liệu xưa, xem chuyện đời người nhạc sĩ, bài hát như thế nào, xâu chuỗi mạch cảm xúc trong câu chuyện muốn kể. Mặc dù 6 thí sinh hát các ca khúc, kể những câu chuyện khác nhau nhưng từng đêm thi sẽ theo một mạch kịch về giai thoại quan trọng đời người nhạc sĩ”.
Người Kể Chuyện Tình (do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện) sẽ phát sóng vào 21 giờ thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 23/11/2017.
YÊN NGỌC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: