“Nam Cháo Lòng” món ăn năm mới cho khán giả yêu thích webdrama

Thứ sáu, 27/12/2019 16:57 (GMT+7)

Chiều 26/12 vừa qua, diễn viên trẻ Trần Phương Nam bất ngờ ra mắt sản phẩm riêng đầu tay mang tên "Nam Cháo Lòng".

Được biết Trần Phương Nam từng là thành viên của nhóm Fap TV, sau hơn 3 năm gắn bó với Fap TV Trần Phương Nam đã chính thức phát triển sự nghiệp cá nhân của mình với sản phẩm đầu tay web drama "Nam Cháo Lòng". Sắp tới Trần Phương Nam mong muốn sẽ được mọi người yêu thương đón nhận và tiếp tục ủng hộ mình với vai trò là một nghệ sĩ hài chuyên nghiệp.

Phương Nam trong hình ảnh nhân vật Nam Cháo Lòng.

"Nam Cháo Lòng" kể về một chàng thanh niên trẻ với mái tóc ngố, gương mặt lanh lợi. Tính cách vô cùng thật thà, hiểu rõ lẽ phải và sống cực kỳ chính nghĩa. Với đam mê được làm diễn viên nhưng tự ti về ngoại hình và nhan sắc của bản thân, Nam Cháo Lòng quyết định đi bán cháo để tiết kiệm tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng với những người lao động chân chất như anh, hàng loạt những biến cố xảy ra dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Khán giả sẽ tìm thấy được một xã hội hiện đại chân thật, tấp nập, đủ các tầng lớp con người tại xe cháo dưới chung cư cũ khu Thanh Đa của Nam Cháo Lòng.

Phương Nam phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm.

Bên cạnh những câu nói ý nghĩa, bài học nhân văn sâu sắc, sự hài hước tự nhiên trong bộ phim, "Nam Cháo Lòng" còn mong muốn truyền tải thông điệp "Trong cháo mà còn có lòng, con người phải sống thật lòng với nhau" sẽ là những gì mà Phương Nam cũng như ekip làm phim muốn gửi gắm.

Bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng Phương Nam.

Trong dịp ra mắt sản phẩm đầu tay của mình Phương Nam xúc động chia sẻ khi nhắc đến câu chuyện từng được mọi người gọi là "cháu trai Trường Giang" vì anh chàng có nhiều nét tương đồng với danh hài xứ Quảng. “Nam Cháo Lòng” tập 1 đã được công chiếu ngày 26/12/2019.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: