NU'EST W – Dù khuyết nhưng vẫn tròn đầy cảm xúc

Thứ hai, 27/11/2017 15:15 (GMT+7)

Sau bao tranh cãi về việc NU’EST có comeback trong năm nay hay không, vừa qua nhóm đã chính thức tung ra album W,Here để trả lời cho fan.

Tuy vắng Minhyun, Nu’est vẫn hoạt động theo hình thức nhóm với các thành viên còn lại với tên gọi Nu’est W. Và vừa qua, nhóm đã phát hành mini album W, Here với ca khúc chủ đề Where you at làm nức lòng fan hâm mộ. Tái ngộ khán giả lần này, nhóm mang đến 6 ca khúc, gồm hai bài hát nhóm là Just One Day và ca khúc chủ đề Where You At, 4 ca khúc còn lại dành đất cho các thành viên solo thể hiện tài năng ca hát của mình: Paradise - Ren, Good Love - Aron, With - JR, Happy Until Now - Baekho. Bật mí nhỏ là cả 4 thành viên đều tham gia sáng tác cho album lần này và nếu ghép tiêu đề các bài hát lại, chúng ta sẽ có được một thông điệp ý nghĩa: "Just One Day, Where You At is Paradise, I have Good Love With you. We're Happy Until Now". Thả tim cho sự sáng tạo tuyệt vời của các chàng trai đi nào!

Phong cách âm nhạc rất thời thượng, vừa bắt tai vừa đậm chất trữ tình cùng MV đậm chất thơ đã đem đến thành công hơn mong đợi cho 4 chàng trai. Theo thống kê mới nhất, chỉ sau 3 ngày phát hành album đã bán được hơn 111 nghìn bản, đứng vị trí thứ 1 và 2 trên bảng xếp hạng Hanteo. Hiện tại, Where You At đang chiếm vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng tại Hàn như: Genie, Bugs, Naver…. Thành viên Baekho chia sẻ: "Tụi mình cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm của mọi người nên hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong các sản phẩm sau".
MY SOO
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: