NTK Nguyễn Minh Tuấn “chơi lớn” khi mời Hoa hậu Natalie Glebova công bố BST mới

Thứ tư, 07/09/2022 13:29 (GMT+7)

Thiết kế độc đáo xuất hiện trên Instagram của Miss Univesrse 2005 Natalie Glebova chính là mẫu đầm mới nhất thuộc BST Inside sắp ra mắt của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Dù đang bận rộn với vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước, hoàn thành đơn đặt hàng của các người đẹp trên khắp thế giới, tham gia giảng dạy, NTK Nguyễn Minh Tuấn vẫn dành nhiều thời gian để thực hiện BST Inside sẽ ra mắt vào đầu tháng 10/2022.

Sau thành công của show diễn The Glory - Road To The Stars, show diễn Inside giới thiệu BST cho mùa thu đông mang màu sắc viễn tưởng vị lai. Show diễn sẽ có sự góp mặt của những Hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam và những nhan sắc quốc tế.

Và người đầu tiên sở hữu một thiết kế của BST này là Miss Universe 2005 Natalie Glebova. Mới đây, người đẹp Canada gốc Nga đã tin tưởng đặt hàng NTK Nguyễn Minh Tuấn một chiếc đầm cá tính.

Ngay khi nhận trang phục, Natalie còn gây bất ngờ khi quay clip “đập hộp" với tâm trạng hào hứng và nhờ chồng thực hiện clip mặc thử bộ váy khi đang ở nhà. Hình ảnh giản dị mà thể hiện sự yêu mến cũng như trân trọng NTK khiến khán giả khắp thế giới thích thú.

NTK Nguyễn Minh Tuấn bật mí anh cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và ấm áp từ Natalie nên đã dành cho cô ưu ái đặc biệt là gửi mẫu trang phục đầu tiên của BST INSIDE sẽ ra mắt trong tháng 10/2022. Ê kíp đã mất 360 tiếng đồng hồ để hoàn thành. Người đẹp gật đầu ngay khi nhận được mẫu thiết kế.

Natalie Glebova đặc biệt yêu thích các mẫu trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn nên đã diện 4 bộ trong thời gian qua ở nhiều sự kiện khác nhau. Trong đó chiếc đầm đỏ mô phỏng những mái ngói rực rỡ theo cảm hứng phương Đông của anh đã mang lại nhiều cảm xúc cho Natalie. Cô liên tục đăng nhiều bộ ảnh khác nhau với thiết kế này trên trang Instagram cá nhân và dành nhiều lời khen tặng cho NTK Việt Nam.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: