NTK Nguyễn Minh Công nhận giải Cống hiến “Sống bằng sáng tạo”

Thứ ba, 07/06/2022 11:44 (GMT+7)

Ngày 6/6/2022, NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – VietKings vinh danh với giải thưởng Cống hiến “Sống bằng sáng tạo” nhờ những cảm hứng tích cực mình lan tỏa được trong cộng đồng.

Trước đó, Nguyễn Minh Công từng được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới - Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam) vinh danh mẫu thiết kế trang phục mini từ các loại bánh dân gian “gây bão” mạng xã hội. BST bánh sinh ra trong những ngày khó khăn của dịch bệnh nhưng vẫn tràn đầy tinh thần sáng tạo và đột phá, giúp mọi người có thêm niềm vui và tinh thần tích cực lan tỏa trong mùa dịch.

Nguyễn Minh Công chụp ảnh cùng chị Võ Lưu Lan Uyên - trưởng ban nội dung Tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Và giờ đây, sau gần một năm, NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục được Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng thêm một danh hiệu: Giải thưởng Cống hiến “Sống bằng sáng tạo”. Đây là giải thưởng. Đây là giải thưởng uy tín ra đời từ năm 2012 dành cho những Kỷ lục gia, Lãnh đạo Đơn vị sở hữu tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo.

Có mặt tại sự kiện, NTK Nguyễn Minh Công diện vest lịch sự và chỉn chu. Ở tuổi 28, NTK tự hào khi là Kỷ lục gia nhỏ tuổi nhất trong top 20 kỉ lục gia được vinh danh. Nguyễn Minh Công cho biết: “Có lẽ, trong cuộc đời làm Nhà thiết kế, không gì quý giá hơn là nhận được một giải thưởng về tính sáng tạo. Giải thưởng cũng sẽ là tiêu chí của bản thân tôitrên con đường làm nghề. Vì chỉ có sáng tạo mới có thể mang đến được cho các khán giả những tác phẩm chất lượng, mới mẻ, đột phá nhất”.

NTK Nguyễn Minh Công cho biết mình còn một lời hứa chưa thực hiện với khán giả, đó chính là mang BST thời trang từ các loại bánh dân gian lên sàn diễn, thành một BST thời trang thực thụ. Anh đang lên kế hoạch, ấp ủ cho dự định đó, chỉ cần “đúng thời cơ” sẽ ra mắt.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: