NSND Ngọc Giàu kết hợp cùng Trấn Thành trong câu chuyện Tết cảm động

Thứ năm, 24/01/2019 16:50 (GMT+7)

Sau 2 tuần phát hành, Gala Nhạc Việt đang tạo hiệu ứng tốt với khán giả. Đúng với chủ đề Vui Như Tết , Gala Nhạc Việt 13 lần đầu tiên có hai vở hài kịch trong chương trình, đáp ứng thị hiếu của khán giả, mang đến nhiều tiếng cười bên cạnh thưởng thức những tiết mục ca nhạc đặc sắc.

Đến với Gala Nhạc Việt số 13, lần đầu có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu trở thành mẹ của Trấn Thành, cùng Lê Giang, BB Trần, Hải Triều mang đến câu chuyện Tết cảm động lấy nước mắt khán giả trong tiểu phẩm Bất ngờ ngày xuân. Ở những số trước, các tiểu phẩm hài kịch của Trấn Thành luôn mang đến nhiều tiếng cười cùng thông điệp ý nghĩa dành cho khán giả, luôn là những tiểu phẩm hài được đón xem nhiều nhất và thuộc top trending. Ở Gala Nhạc Việt 13, cùng sự kết hợp cùng NSND Ngọc Giàu, tiểu phẩm Bất ngờ ngày xuân hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những tiết mục thú vị được khán giả yêu thích.

Cũng trong chương trình, “đạo diễn trẻ” Huỳnh Lập cùng Lâm Vỹ Dạ, Dương Lâm, Quang Trung kết hợp cùng các diễn viên Trà Ngọc, Vy Vân, Quốc Khánh mang đến câu chuyện kêu gọi mọi người không xả rác trong đêm giao thừa. Với thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường ngày Xuân, cũng là chiến dịch hàng năm được Huỳnh Lập phát động, Huỳnh Lập cùng các diễn viên đã tạo nên một tiểu phẩm sâu sắc nhưng không kém phần hài hước, vui nhộn bởi sự duyên dáng của Huỳnh Lập, Dương Lâm, Quang Trung, Lâm Vỹ Dạ…

Để mang đến không khí vui nhộn, hài hước trong chương trình, nữ diễn viên Khả Như đã kết hợp cùng Ngô Kiến Huy đi hát và hóa thành hai ông bà lão nhảy múa tưng bừng trong ca khúc Xóm nhỏ đón Tết (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận). Dù là diễn viên, nhưng lần đầu tham gia Gala Nhạc Việt, cặp đôi Ốc Thanh Vân cùng Hòa Hiệp đã thử sức và thể hiện tốt khả năng ca hát. Cả hai mang đến liên khúc Tình duyên đầu năm được dàn dựng công phu và đẹp mắt với chợ Xuân ngày Tết trên sân khấu.

Không chỉ tham gia diễn xuất cùng Trấn Thành, BB Trần và Hải Triều còn là 2 MC hiện trường đầy duyên dáng và hài hước, mang đến không khí vui nhộn trong chương trình với phần giao lưu hay quay số trúng thưởng cùng các nghệ sĩ phía sau sân khấu.

Có thể nói sự đồng hành của các nghệ sĩ, diễn viên hài đang được yêu thích đã góp phần cho màu sắc chương trình Gala Nhạc Việt Tết thêm vui nhộn, trẻ trung, hiện đại, trở thành một trong những chương trình Tết được đầu tư và hấp dẫn nhất hiện nay.

VĨNH THÁI

Ảnh: ĐẠI NGÔ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: