NSND Kim Cương tiếp lửa cho các MC trẻ

Thứ ba, 11/04/2017 21:14 (GMT+7)

Có mặt tại sự kiện ra mắt chương trình Gương Mặt Truyền Hình 2017 vào chiều qua, 10/4, NSND Kim Cương đã động viên và tiếp lửa cho các bạn đam mê nghề MC.

NSND Kim Cương chia sẻ, bà đã từng là "nạn nhân" của nhiều MC khi được phỏng vấn. "Tôi cho rằng nghề MC còn khó hơn một nghệ sĩ nhiều lắm. Bởi nghệ sĩ chúng tôi lên sân khấu thì đều diễn theo bài bản, tuồng tích đàng hoàng. Còn các bạn làm MC lại phải thông minh, ứng biến nhanh. Nhưng nhiều lúc vì quá tham lam và nhiệt tình, các bạn làm ảnh hưởng đến những nhân vật chính. Vì thế, có một chương trình hấp dẫn, tử tế về nghề để các bạn được học hỏi là điều rất đáng mừng."


NSND Kim Cương chia sẻ động viên các MC trẻ

“Gương mặt truyền hình” là chương trình truyền hình thực tế trong việc tìm kiếm, phát hiện, đào tạo Người dẫn chương trình truyền hình. Điểm khác biệt lớn nhất của “Gương mặt truyền hình” là ở quá trình đào tạo và các thử thách tương ứng, toàn bộ quá trình sẽ được ghi hình theo từng nội dung và kịch bản cụ thể.

Qua 6 tập của mùa đầu tiên, khán giả sẽ được hiểu rõ công việc của một gương mặt truyền hình với các kỹ năng như giọng nói - ngoại hình, kỹ năng viết và xây dựng kịch bản, cách thức thể hiện, kinh nghiệm làm việc nhóm và hợp tác cùng cộng sự, những kỹ năng nâng cao như ứng biến sân khấu, sáng tạo kịch bản & format chương trình.


Các thí sinh mùa đầu tiên ra mắt báo chí

“Gương mặt truyền hình” mùa đầu tiên có sự đồng hành 3 Huấn luyện viên: BTV - Người dẫn Quỳnh Trâm, BTV- Người dẫn chương trình Việt Anh, Người dẫn chương trình Duy Hải và những chuyên gia như Phát thanh viên Khải Hoàn, NSƯT Lê Thuỵ, Diễn viên Vân Trang, BTV-MC Kiều Hải Chuyên… Dẫn dắt chương trình là BTV Trương Việt Phong.

Chương trình bắt đầu lên sóng từ 21 Giờ thứ bảy hàng tuần, kênh HTV9 từ ngày 22/4/2017.

HÀ CẢNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: