NCT U ra mắt MV cực xuất sắc cho ca khúc Yestoday

Thứ hai, 02/04/2018 17:28 (GMT+7)

NCT U vừa tung ra MV làm nức lòng các fan hâm mộ, đây là MV mới nhất trong album NCT 2018 Empathy!

MV Yestoday khiến các fan của nhóm ngây ngất bởi những ver rap nhẹ nhàng, hình ảnh tuyệt đẹp. Các chàng trai của nhóm xuất hiện trong hình ảnh đầy sắc mày, cùng các họa tiết trang trí đậm chất nghệ thuật. Đây được xem là món quà tặng đến các fan sau album NCT 2018 Empathy ! vừa chính thức phát hành vào ngày 14/3. Album bao gồm tất cả bài hát của các nhóm NCT hiện tại là NCT U, NTC 127 và NCT Dream với tổng cộng là 18 thành viên đã được debut. MV này là phát pháo đầu tiên do NCT U khai hỏa, còn rất nhiều hoạt động thú vị khác từ hai nhóm NCT còn lại, đang chờ đón các fan trong năm nay. Nhiều fan hâm mộ khá phấn khích và cho rằng năm 2018 sẽ là năm của NCT.

NCT là tên viết tắt của “Neo Culture Technology,” ngụ ý rằng nhóm sẽ không giới hạn số lượng thành viên và sẽ đồng thời quảng bá ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Với gu âm nhạc độc đáo và đa dạng, NCT hứa hẹn sẽ “chiều lòng” người hâm mộ ở mọi độ tuổi và mọi sở thích. Theo công ty quản lý SM công bố tên fanclub chính thức của nhóm là NCTzen. NCT phát âm là NCity (thành phố Neo) nên tên fandom được đặt là NCTzen phát âm là N-citizen (công dân thành phố Neo). Ngoài ra các thành viên cũng quyết định đặt nickname cho fan của mình là "Seasony" - fan quý giá như 4 mùa trong năm.

NCT U là nhóm đầu tiên ra mắt vào tháng 4 năm 2016 tại Trung Quốc trong chương trình Top Chinese Music Award. Sau đó 3 tháng, nhóm NCT 127 được ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc trong chương trình M!countdown. Tháng 8, năm 2016 nhóm NCT Dream cũng được SM cho ra mắt tại Hàn Quốc, đây là nhóm NCT trẻ nhất với các thành viên chủ yếu nằm trong độ tuổi 15, 16. NCT Dream là nhóm duy nhất không có nhóm trưởng do thành viên của nhóm không cố định, các thành viên khi đủ 20 tuổi sẽ không còn hoạt động trong nhóm nữa và được chuyển sang một nhóm NCT khác.

DANNY (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: