Mỹ nhân xuất hiện trong MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP: Nàng là ai?

Thứ tư, 09/05/2018 14:59 (GMT+7)

Danh tính, hình ảnh của nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika - nàng thơ trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP - hiện đang được fan Việt lùng sục gắt gao sau khi teaser mới nhất được tung ra.

Mai Davika là diễn viên, người mẫu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở chùa vàng. Tên tuổi của cô đã quá quen với khán giả châu Á với các tác phẩm điện ảnh như Em là bà nội của anh phiên bản Thái, Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng, Hẹn Ước Tình Yêu - Buang Banjathorn",... và đặc biệt là Tình Người Duyên Ma kết hợp cùng tài tử điển trai Mario Maurer.

Kể từ đây, cô cũng được khán giả ưu ái với danh xưng "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan. Ngoài nhan sắc trời cho, Mai Davika đặc biệt được khán giả châu Á công nhận về khả năng diễn xuất thông qua các bộ phim truyền hình "Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ - Tawan Tor Saeng 2012", "Âm Mưu Đen Tối - Roy Lae Sanae Luang 2013", "Hẹn Ước Tình Yêu - Buang Banjathorn".

Cô được nhận xét là có lối diễn sắc sảo, đầy cảm xúc, có khả năng tương tác rất tốt với bạn diễn để tạo nên một tác phẩm hoàn hảo.

Ngoài ra vì đều là "gà nhà" của đài truyền hình CH7, cô và tài tử Mario Maurer thường xuyên tham gia dự án điện ảnh, truyền hình cùng nhau, và từ đó trở thành một cặp bài trùng. Chính vì vậy mà tin đồn tình cảm giữa 2 ngôi sao không ít lần rộ lên. Ngoài diễn xuất, Mai Davika còn được biết đến là nhà kinh doanh có tài. Phải nói rằng, trong số các mỹ nhân Thái đình đám nhất hiện nay, Mai Davika được xếp vào hàng cực phẩm mỹ nhân nhờ gương mặt hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nhan sắc của cô tại xứ sở chùa Vàng có thể được so sánh như Phạm Băng Băng trong làng giải trí Hoa ngữ. Mai Davika sở hữu đôi mắt to và rất có hồn, sống mũi cao thẳng thon gọn như tạc cùng tổng thể khuôn mặt hài hòa, đầy khí chất.

Góc nghiêng là góc độ khoe được toàn bộ đặc điểm hoàn hảo nhất trên gương mặt của Mai Davika. Cũng chính vì sinh ra với khuôn mặt cực phẩm như thế nên Mai Davika trở thành hình mẫu thẩm mỹ được yêu thích nhất tại Thái Lan Việc Mai Davika xuất hiện trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP lần này được xem là sự kết hợp thú vị, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ vào ngày 12/5 tới.

Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop có một nam ca sĩ mời diễn viên nổi tiếng Thái Lan xuất hiện trong MV của mình. Việc mời Mai Davika không chỉ là một phần lời giải đáp của Sơn Tùng M-TP đằng sau dòng chữ tiếng Thái #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (cũng có nghĩa là "Chạy ngay đi") từng khiến fan đặt ra nhiều nghi vấn kể từ khi úp mở trên trang fanpage chính thức. Đây cũng giống như một lời ngầm xác nhận của Sơn Tùng về những đồn đoán anh sẽ "tấn công" thị trường âm nhạc Thái Lan.

Mai Quỳnh (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: