Mỹ Tâm hé lộ chuyện hậu trường khi quay cùng hot boy Mai Tài Phến

Thứ bảy, 18/11/2017 15:14 (GMT+7)

Sau hơn 3 ngày ra mắt, MV Đừng hỏi em của ca sĩ Mỹ Tâm nhanh chóng “gây bão” trên khắp mạng xã hội và diễn đàn mạng. Nữ ca sĩ cũng đã bật mí chuyện hậu trường khi quay MV triệu view này.

Không chỉ được xem và chia sẻ nhiều, hàng loạt hình ảnh, video chế hài hước về chuyện tình cảm giữa nữ giáo viên và chàng trí thức trẻ yêu nước được cộng đồng mạng truyền nhau với tốc độ chóng mặt,… cũng là nhân tố góp phần tạo nên hiệu ứng của MV Đừng hỏi em.

Được biết, sau khi Mỹ Tâm chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV Đừng hỏi em với đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, cả hai đã cùng nhau chọn lọc kĩ lưỡng từ danh sách 20 diễn viên nam để tìm ra gương mặt phù hợp đảm nhiệm vai nam chính. Sau nhiều lần cân nhắc, Mai Tài Phến là cái tên được chọn để thực hiện những cảnh quay khó, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm diễn xuất và thể hiện tâm lí nhân vật. Theo tiết lộ thì “Họa mi tóc nâu”, dù chưa từng gặp nhau lần nào và chỉ kịp trò chuyện vài phút trước giờ bấm máy, nhưng cô và quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 lại tỏ ra vô cùng ăn ý trong suốt quá trình ghi hình.

Nữ ca sĩ cho biết cho đến hiện tại, cô vẫn không thể quên thời điểm cả ekip tập trung cao độ cho phân cảnh cô hi sinh để bảo vệ người yêu dù những hiểu lầm về người tình vẫn còn dang dở, chưa được giải quyết. Giọng ca gốc Quảng Nam đã phải chuẩn bị tâm lí và mất gần nửa giờ đồng hồ cùng Mai Tài Phến luyện tập cho những cảnh ngã thật trên đất mà không nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Được biết, cả đoàn phim đã phải đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành phân đoạn “đinh” mang tính chất quyết định trước khi trời tối. Nữ ca sĩ chỉ có đúng 5 lần để “té” nên cô đã quyết tâm cùng Mai Tài Phến tập trung cao độ, dồn mọi cảm xúc để có thể thực hiện trọn vẹn những cảnh quay.

MV Đừng hỏi em được đạo diễn bởi Nguyễn Tuấn Anh, dựa trên kịch bản do chính Mỹ Tâm soạn thảo kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng có kết thúc gây tiếc nuối giữa một cô giáo và một chiến sĩ. Sự hi sinh của cô gái để bảo vệ người mình yêu dù những hiểu lầm vẫn chưa được giải tỏa và tiếp tục được đẩy lên đến đỉnh điểm là chi tiết ẩn dụ nhằm tôn vinh vẻ đẹp trong tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam. Ca khúc cùng tên được sử dụng trong MV cũng là một sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm.

Cùng xem nhé!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: