Mỹ Tâm chính thức phát hành “Muộn màng là từ lúc” dưới dạng Animation video

Thứ tư, 13/06/2018 13:02 (GMT+7)

Sau những ngày trông đợi sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong album Tâm 9, giờ đây fan hâm mộ nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” đã được thưởng thức MV “Muộn màng là từ lúc” – sản phẩm âm nhạc được thực hiện dưới dạng Animation video.

Vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức phát hành ca khúc “Muộn màng là từ lúc” – một sáng tác nằm trong album Tâm 9 do nhạc sĩ Đức Trí chắp bút. Đây là ca khúc nằm trong track thứ 8 của album Tâm 9 – album từng tạo ra một cơn địa chấn trong showbiz Việt khi mang lại rất nhiều kỉ lục ấn tượng cho Mỹ Tâm. Nội dung ca khúc xoay quanh việc mối tình ngang trái giữa hai nhân vật, dù nhiều trắc trở nhưng trong lòng cả hai đều không muốn xa lìa nhau.

Từ khi album được bán ra và chưa hề phát hành rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng thì ca từ của ca khúc được fan hâm mộ chia sẻ rất nhiều vì độ da diết của nó. Những câu hát trong bài như: “Muộn màng là từ lúc ta chưa gặp gỡ, muộn màng là từ lúc ban sơ vừa quen, nghẹn ngào là từ lúc yêu thương vừa chớm, ta hẹn nhau cuối đời nói lời chia tay” hay “Nếu mình không thể quên thôi thì đừng quên” đã chạm đến cảm xúc của rất nhiều khán giả và được đánh giá là ca khúc hay nhất trong album Tâm 9.

Album Tâm 9 có tổng số 13 bài, trong đó các bài như: Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em, Người hãy quên em đi, Anh chưa từng biết đã được Mỹ Tâm ra MV và ca khúc Nếu có buông tay đã phát hành dưới dạng lyrics audio. Nay Muộn màng là từ lúc được phát hành một phần đã thỏa mãn cơn khát Tâm 9 của người hâm mộ và cũng kích thích sự trông đợi những sản phẩm còn lại của album sẽ được nữ ca sĩ sớm phát hành.

THÀNH VĨNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: