Mỹ Tâm chắp cánh ước mơ âm nhạc cho các em thiếu nhi

Thứ bảy, 18/11/2017 15:07 (GMT+7)

Vừa qua, ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi công bố dự án Soul of music - một dự án nhân văn do Mỹ Tâm thực hiện sẽ tài trợ toàn bộ học phí cho các em nhỏ có tài năng và đamg mê âm nhạc. Cùng chat nhanh với “họa mi tóc nâu” nhé!

Ca sĩ Mỹ Tâm

* Chào Mỹ Tâm. Chị có thể chia sẻ một chút về dự án Soul of music được không?

- Đây là một dự án cộng đồng được hình thành bởi thương hiệu thời trang Ugether, Nightingale và Mỹ Tâm Foundation. Ugether và Nightingale sẽ cùng thiết kế và sản xuất 33.000 sản phẩm trong bộ sưu tập thời trang Soul of music dành cho nhiều đối tượng và được phân phối tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ lợi nhuận sẽ được sử dụng để tài trợ học bổng cho trẻ em có tài năng về âm nhạc thực sự nhưng gặp phải hoàn cảnh khó khăn về kinh tế. Thông qua quỹ Mỹ Tâm Foudation, dự án Soul of Music sẽ trao một cơ hội cho các em được học vào những trường âm nhạc hoặc trường năng khiếu âm nhạc tại các thành phố lớn.

* Là một người bận rộn, làm sao chị có thể kiểm soát được những học bổng này sẽ trao “đúng người – đúng việc”?

- Tâm may mắn là có một đội ngũ nhân viên trong công ti đã quen với việc kiểm tra, thẩm định những chuyện như vậy. Trước đây, Tâm và ê kíp đã có kinh nghiệm khi trao các suất học bổng cho các em thông qua quỹ Mỹ Tâm Foundation. Các bạn sẽ thẩm định những em nhỏ có tài năng nghệ thuật nhưng hoàn cảnh khó khăn, báo cáo lại với Tâm và Tâm sẽ tài trợ toàn bộ học phí cho em đó theo học một trường âm nhạc tại địa phương. Tất nhiên, Tâm không thể kiểm tra hằng ngày, có thể 3-4 tháng một lần, các bạn sẽ báo cáo lại tiến độ thực hiện, việc học của các em thế nào rồi mình sẽ có phương án tài trợ tiếp theo đó.

* Bản thân chị sẽ đứng lớp giảng dạy các em trong chương trình này chứ?

- Tâm muốn lắm, nhưng Tâm không có thời gian để giảng dạy, hướng dẫn các em. Thay vào đó, vài tháng một lần, Tâm sẽ tổ chức gặp gỡ, trao đổi với các em, nghe các em tâm sự về chuyện học hành, gia đình của mình thế nào. Việc giảng dạy, phát triển tài năng âm nhạc đã có các thầy cô trong trường giúp các em rồi.

* Bộ sưu tập Soul of music có khoảng bao nhiêu mẫu vậy chị? Điểm nhấn của bộ sưu tập sẽ là gì?

- Theo Tâm biết, bộ sưu tập Soul of music sẽ có rất nhiều mẫu cho các bạn lựa chọn, từ áo thun, áo jeans cho đến áo đầm. Không chỉ trẻ em, các bạn trẻ, thậm chí các anh chị đã đi làm rồi cũng có bộ sưu tập riêng để các anh chị lựa chọn. Ngoài việc nhấn mạnh chữ Soul of music, bộ sưu tập còn có những họa tiết liên quan đến âm nhạc như cây kèn, đàn, bộ gõ để thêm phong phú và nhiều sự lựa chọn cho người mua.

* Giả sử bộ sưu tập này “cháy hàng” sớm, khán giả sẽ có cơ hội mua thêm chứ?

- Chắc chắn rồi. Tâm và ê kíp luôn có sẵn nguồn hàng để cung cấp thêm cho thị trường, nói nôm na là bán càng nhiều sản phẩm thì quỹ học bổng dành cho các em sẽ càng nhiều, nhiều em sẽ có cơ hội phát triển tài năng âm nhạc của mình. Tâm hi vọng không chỉ fan của Tâm mà nhiều người nữa sẽ ủng hộ dự án cộng đồng này.

* Cám ơn chị!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: