Mỹ Tâm bùng nổ với sự trở lại của liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình

Thứ sáu, 16/09/2022 14:01 (GMT+7)

Tối 15/9, Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ mất ngủ khi chính thức công bố thông tin về liveshow Tri Âm tại Hà Nội.

Sau 2 lần bị hoãn do dịch, Liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm chính thức được diễn ra vào ngày 5/11/2022 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Và gần 2 năm qua, dù liveshow chưa thể diễn ra, gần như toàn bộ khán giả vẫn quyết giữ vé để chờ đến ngày Tri Âm quay trở lại. Và sau nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng, khán giả có thể được hòa trong không khí của liveshow âm nhạc cá nhân hoành tráng và lớn nhất tại sân vận động Mỹ Đình trong hơn một thập kỉ qua tính về cả quy mô tổ chức lẫn số lượng khán giả tham dự.

MT Entertainment cho biết, liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc chưa từng có. Liveshow là sự kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và không khí sôi động giữa hàng chục ngàn khán giả.

Đặc biệt, đối với những khán giả đã theo dõi hành trình âm nhạc của Mỹ Tâm và từng có mặt tại liveshow Yesterday & Now tại Mỹ Đình, liveshow Tri Âm sẽ như một cột mốc gợi nhớ lại những cảm xúc và kỉ niệm khó quên sau gần 2 thập kỉ qua.

Sự thành công và tiếng vang của đêm liveshow Tri Âm đầu tiên vào tháng 4/2021 tại sân vận động Phú Thọ đã giúp Mỹ Tâm ghi thêm dấu ấn cho một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc. Điều này càng làm đêm thứ 2 của liveshow Tri Âm tại Hà Nội trở thành sự kiện âm nhạc hoành tráng được mong đợi nhất trong năm nay.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: