My Sassy Girl – không thể bỏ lỡ

Thứ sáu, 26/05/2017 18:11 (GMT+7)

Là một trong những drama được kì vọng trong cuộc đua rating tháng 5 này, My Sassy Girl hứa hẹn sẽ mang cả thế giới đầy sắc màu trong phiên bản My Sassy Girl 2001 dịch chuyển đến thời đại Joseon Hàn Quốc.

Viết lại huyền thoại

Sau hơn 15 năm, kể từ khi cơn sốt My Sassy Girl làm mưa làm gió tại các cụm rạp toàn Châu Á, câu chuyện kể về mối lương duyên kì lạ giữa anh chàng ngốc nghếch và cô nàng quái gở trên xe buýt nay được làm lại với diện mạo cổ trang hoàn toàn mới. Ngay khi dự án được công bố, #MySassyGirl2017 đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn Hàn Quốc. Bộ phim quy tụ dàn diền viên kì cựu về diễn xuất như Joo Won (nam chính), Oh Yeon Seo (nữ chính),… bên cạnh đó, dàn nhân vật phụ toàn “trai xinh gái đẹp” như Kwak Hee Sung, Lee Jung Shin (CNBlue), Shim Hyung Tak,… cũng nhận được không ít kì vọng từ khán giả.

Cứ… tin vào Joo Won

Một trong những lí do để khán giả đặt sự kì vọng vào My Sassy Girl phiên bản này chính là ở dàn diễn viên nổi tiếng. Ngoài Oh Yeon Seo (từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong Please Come Back Mister), sự xuất hiện của Joo Won – “ông hoàng rating” drama Hàn Quốc với vai trò nam chính cũng gây được lòng tin mạnh mẽ rằng phiên bản này chắc chắn thành công. Kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch Yoon Hyo Je và do Oh Jin-Seok đạo diễn. Sau hai teaser được tung ra, fan hâm mộ đang rất hào hứng chờ ngày bộ phim phát sóng để thưởng thức chemistry độc đáo giữa hai nhân vật chính. Bộ phim được biết sẽ giữ nguyên không khí tươi vui như My Sassy Girl 2001, biên kịch Yoon Hyo Je hứa hẹn rằng câu chuyện tình yêu trong phiên bản này sẽ nhuốm đầy không khí của thời đại Joseon nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Vì sao bạn không thể bỏ lỡ My Sassy Girl 2017?

Có nhiều hơn 1 lí do để bạn không thể bỏ lỡ drama hoành tráng này

- Câu chuyện tình yêu trong My Sassy Girl đình đám một thời sẽ được tái hiện lại một cách hoàn-toàn-mới

- Sau thất bại của My Sassy Girl phần 2 hồi năm ngoái, liệu My Sassy Girl phiên bản này có phá bỏ được lời nguyền “phim làm lại chắc chắn sẽ thất bại”?

- Trong phiên bản cổ trang lấy bối cảnh thời đại Joseon lần này, My Sassy Girl sẽ là câu chuyện tình yêu giữa Gyun Woo (Joo Won), một học giả lạnh lùng và công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo), một cô gái nghịch ngợm, chuyên gây rắc rối

THU NGUYỆT

Ảnh: SOOMPI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: