Mỹ Mỹ - dancer xinh đẹp của vũ đoàn Bước nhảy – ra mắt với vai trò ca sĩ

Thứ năm, 22/09/2022 21:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ ra mắt MV Trong mơ - sản phẩm âm nhạc cô và ekip dành nhiều tâm huyết, sự đầu tư dù gặp không ít những khó khăn.

Mỹ Mỹ là một trong những thành viên nổi bật của Vũ đoàn bước nhảy, không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn nhảy đẹp, hát hay. Nói về con đường đến với ca hát, Mỹ Mỹ cho biết đây là sự đam mê từ nhỏ. Khi còn ở ghế nhà trường, cô nàng đã năng nổ tham gia các chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, điều kiện lúc đó chưa cho phép cô tham gia chính thức với vai trò là ca sĩ.

Trước khi là một vũ công của vũ đoàn Bước nhảy, Mỹ Mỹ từng làm văn phòng, nhân viên bất động sản, nhân viên thiết kế. Tuy nhiên, Mỹ Mỹ không tìm thấy hạnh phúc trong những công việc đó. Chính mẹ là người đã ủng hộ cô đến với nghệ thuật, vì bà chỉ thấy con gái hạnh phúc khi được ca hát, nhảy múa.

Nhờ sự ủng hộ của mẹ, Mỹ Mỹ trở thành một vũ công của vũ đoàn Bước nhảy. “Việc tôi trở thành ca sĩ cũng là sự tình cờ vì khi đó tôi chỉ đưa một clip hát lên tiktok, sau đó những người lãnh đạo của vũ đoàn đã gọi tôi vào họp và hỏi tôi muốn làm ca sĩ không. Các anh cho tôi đi học hát và giấc mơ của tôi trỗi dậy lần nữa” nữ ca sĩ trẻ genZ cho biết.Mỹ Mỹ biết rằng khi chuyển hướng làm ca sĩ, công việc của mình sẽ trở lại con số 0, nhưng cô quyết tâm luyện tập để theo đuổi đam mê.

Vũ đoàn Bước Nhảy được biết đến là một trong những vũ đoàn nhảy lâu năm của làng giải trí Việt, tạo nên các phần trình diễn bắt mắt, sôi động cho Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Minh Hằng… Hiện tại, vũ đoàn Bước Nhảy trở thành một công ti giải trí, quản lí các talent từ ca hát, diễn xuất đến nhảy múa…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: