Mỹ Linh: “Tôi sẽ chọn những ban nhạc có tố chất”

Chủ nhật, 03/12/2017 15:09 (GMT+7)

Đó là phát biểu của ca sĩ Mỹ Linh trong buổi ra mắt chương trình Ban nhạc Việt . Cùng với các nhạc sĩ Phương Uyên, Đức Trí, Nguyễn Hải Phong, Mỹ Linh sẽ cùng tìm ra một ban nhạc xuất sắc nhất.

Ca sĩ Mỹ Linh

* Chào chị Mỹ Linh. Cũng khá lâu mới thấy chị quay lại vị trí huấn luyện viên. Vì sao chị đồng ý tham gia chương trình Ban nhạc Việt?

- Trước hết đây là một chương trình truyền hình thực tế khá mới mẻ, cũng là thi hát nhưng không như các cuộc tìm kiếm tài năng khác, đó là sự hòa quyện của một ban nhạc và ca sĩ. Thêm một lí do để tôi nhận lời là tôi ngưỡng mộ ba vị huấn luyện viên còn lại. Được làm việc chung với họ là một cơ hội cho tôi học hỏi thêm rất nhiều trong nghề nghiệp của mình.

* Tiêu chí để chị chọn một ban nhạc về đội của mình là gì?

- Tôi sẽ không có ý định chọn một ban nhạc xuất sắc và hoàn hảo, vì để đạt được độ hoàn hảo thì họ phải có cơ hội làm việc với nhau lâu dài, chứ ba tháng huấn luyện chẳng thấm vào đâu. Tôi sẽ chọn một ban nhạc có tố chất, và tôi “nhắm” được với cái chất ấy, họ sẽ cùng tôi đi xa hơn không chỉ trong cuộc thi. Tất nhiên, các thành viên đừng quá tệ, họ phải có những kĩ thuật biểu diễn tối thiểu, sự hòa quyện, thăng hoa với nhau, với người ca sĩ của nhóm.

* Phương Uyên, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong đều có cơ sở hoạt động trong TP.HCM, chị thì ở tận Hà Nội. Chị có nghĩ mình sẽ thiệt thòi trong việc huấn luyện cho các ban nhạc của mình?

- Đúng là tôi có hơ bất lợi một chút về khoảng cách địa lí nhưng thời buổi bây giờ, việc đi lại giữa Hà Nội – TP.HCM không còn là vấn đề khó khăn. Hơn nữa tôi cũng thường xuyên ở trong TP.HCM, tôi cũng có những người bạn lập nghiệp trong này như anh Huy Tuấn để có thể hỗ trợ tối đa cho các thí sinh trong đội của tôi. Nói chung là tôi tự tin có thể đem lại những gì tốt nhất cho đội của mình.

* Chương trình đã ghi hình được vài số. Chị nhận xét thế nào về các huấn luyện viên còn lại?

- Họ là những nhạc sĩ có chuyên môn, không những vậy khả năng “giành giựt” thí sinh của họ cũng kinh khủng lắm. Ai cũng có khiếu ăn nói, đặc biệt là chị Phương Uyên. Trong chương trình này, chị Uyên là một người hoạt bát, có duyên và rất hay làm khó người khác. Tôi nghĩ đây là một điểm thú vị của chương trình.

* Cám ơn chị!

Chương trình Ban nhạc Việt là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho các ban nhạc. Họ phải trải qua các vòng thi như Vượt tường, Huấn luyện – Biểu diễn, Thử thách và vòng Chung kết. Giải thưởng cho ban nhạc xuất sắc nhất là 300 triệu đồng tiền mặt và một MV được thực hiện độc quyền. Chương trình sẽ lên sóng lúc 21g15 tối Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/11/2017.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: