Muôn kiểu kỷ yếu mùa chia tay

Thứ sáu, 19/05/2017 00:17 (GMT+7)

Nếu nói về kỉ lục số lượng chụp ảnh kỉ yếu mùa chia tay thì danh hiệu này có lẽ thuộc về lớp 12A1 (THPT Krông Ana, Đắk Lắk). Teen lớp 12A1 đã cho “lên sóng” những một mà đến bốn bộ ảnh kỉ yếu hết sức đáng yêu.

Quay về tuổi thơ

Thay vì chụp những bộ kỉ yếu mạng đậm phong cách trẻ trung, sang trọng, các bạn teen lớp 12A1 lại nảy lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỉ yếu hết sức “cây nhà lá vườn”: chụp kỉ yếu trên đồng ruộng. Không áo dài đồ vest hay đầm dạ hội, những chiếc áo trắng quàng trên vai khăn quàng đỏ cũng khiến bộ ảnh kỉ yếu của teen “chất” hơn bao giờ hết. Một vài hoạt động như đuổi bắt, nhảy dây... cũng khiến bộ ảnh kỉ yếu “đồng ruộng” của các bạn 12A1 sinh động hơn bao giờ hết.


Đơn giản với áo sơ mi trắng, tóc hai bím, đeo khăng quàng cũng giúp 12A1 có một bộ ảnh kỉ yếu hết sức đáng yêu


Một vài trò chơi dân gian như vật tay, nhảy dây... cũng được các bạn đưa vào bộ ảnh

Dạ tiệc ngoài trời

Mang màu sắc của một buổi tiệc prom sang trọng, bộ ảnh kỉ yếu Dạ tiệc ngoài trời của teen 12A1 còn khiến người xem liên tưởng đến một buổi dã ngoại hết sức nhí nhố của tuổi học trò. Không gian bộ ảnh được hiện trong một khu rừng nhỏ cũng là một ý tưởng mới lạ để thực hiện ảnh kỉ yếu.

Lớp em cân cả thế giới

Trào lưu tạo dáng “giải cứu thế giới”, chụp hình mang phong cách “cân team” gây sốt thời gian qua cũng được teen 12A1 nhanh chóng cập nhật và cho “lên sóng”. Cùng mặc đồng phục lớp và “xếp hình” chụp ảnh, các bạn 12A1 vừa có một concept ảnh đơn giản vừa tha hồ được sáng tạo.


Cùng tạo dáng giải cứu thế giới


Cùng bắn tim

Đúng kiểu teen cuối cấp 3

Tuy là bộ ảnh kỉ yếu mang phong cách truyền thống: Mặc đồng phục trường và chụp ảnh kỉ yếu, nhưng tinh thần của bộ ảnh đã được teen 12A1 truyền tải hết sức sống động. Phượng đỏ, áo dài, lưu bút, bảng phấn… không hề bị nhàm chán với các tuyệt chiêu quậy phá hết ga mà các nhân vật chính trong bộ ảnh đã truyền tải.


Rất nhiều hình ảnh quen thuộc với tuổi học trò nhưng được các bạn thực hiện hết sức dễ thương

DUY LÊ – HOÀNG QUYÊN

Ảnh: FB SƠN HẢI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: