Mừng sinh nhật thần tượng lên năm

Thứ hai, 13/08/2018 14:05 (GMT+7)

Nhân dịp nhóm nhạc thần tượng TFBOYS (The Fighting Boys) tròn 5 tuổi, tuần vừa qua nhóm các bạn fan của TFBOYS, LD Group (Tiên phong trạm) đã tổ chức liên tiếp ba buổi giao lưu với các bạn fan tại TP.HCM.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật này, các bạn đã lên kế hoạch từ 6 tháng trước với chủ đề “Burn up the orange”. Bạn Diễm Thương (Q.Gò Vấp), một thành viên trong nhóm chia sẻ : “Khó khăn lớn nhất với tụi mình là tìm địa điểm tổ chức. Tụi mình đã thử liên hệ với một số nơi ở trung tâm thành phố để các bạn dễ tìm kiếm nhưng đều bị từ chối vì thấy không khả thi, buộc tụi mình phải rời ra ngoại thành".

Phần quà teen được tặng khi tham gia sự kiện.

Tham dự sự kiện các bạn fan đã được ngập tràn trong sắc cam, say sưa nghe lại các bài hát của idol, được tham gia trò chơi bốc thăm mang về cho mình những phần quà xinh xắn... Bên cạnh đó, các bạn còn chuẩn bị một cuốn sổ để viết nên những tâm tư tình cảm của bản thân cùng những lời chúc thật ý nghĩa. Sắp tới LD Group sẽ đến Bắc Kinh để tiếp tục thực hiện chuỗi hành trình quảng bá để mọi người hiểu đúng về một TFBOYS năng động, trưởng thành, đầy ấm áp.

Những tấm ảnh dễ thương của thần tượng được các bạn trang trí.

TFBOYS (The Fighting Boys) là nhóm nhạc thần tượng ở Trung Quốc được ra mắt vào tháng 8 năm 2013 với 3 thành viên. Dù ra mắt khi chỉ mới là những cậu nhóc 13, 14 tuổi nhưng nhóm đã có những bài hát “gây nghiện” như: Sổ tay rèn luyện tuổi thanh xuân, Sủng ái, Amigo...

Cùng chụp ảnh lưu niệm trong sự kiện.

THU HUYỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: