Mừng MV “Giả vờ say” đạt view khủng, Đông Nhi tung clip hậu trường hoành tráng

Thứ ba, 27/11/2018 14:12 (GMT+7)

Sau 2 ngày ra mắt, MV Giả vờ say của Đông Nhi đã thu được 3 triệu lượt xem và lọt vào Top Trending của Youtube Việt Nam và một số nước khác trên thế giới như Nhật Bản, Canada, Úc... khiến cả ekip vô cùng bất ngờ. Vì vậy, Đông Nhi quyết định tung clip hậu trường của MV hoành tráng này.

Được xem là sản phẩm đầu tư nhất từ trước đến nay của Đông Nhi, MV Giả vờ say mang đậm chất quốc tế ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Nữ ca sĩ là người đã lên ý tưởng cho sản phẩm lần này và kết hợp với những người thân trong ekip của mình như: nhạc sĩ Đỗ Hiếu, đạo diễn Phan Lên... để thực hiện. Bên cạnh phần âm nhạc thuộc thể loại Chill pha Rnb và Regga lôi cuốn người nghe qua giọng hát ngày càng kĩ thuật của Đông Nhi thì Giả vờ say còn gây ấn tượng mạnh ở phần MV.

Trong MV Giả vờ say, Đông Nhi là một cô gái có thân thế bí ẩn. Một chàng trai đã bị vẻ ngoài của Đông Nhi quyến rũ, chàng trai cố tình tiếp cận nhưng cô lại né tránh, bỏ chạy. Chàng trai không bỏ cuộc chạy đuổi theo cô, không ngờ rằng chàng đã bị rơi vào bẫy là một thế giới riêng của cô mà không hề hay biết… Trong MV, Đông Nhi đã hóa thân thành 11 hình tượng khác nhau và mang tính ẩn dụ cao. Tất cả đều được cô bật mí trong clip hậu trường này. Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: