Mùa hè xanh của teen Bến Tre

Thứ sáu, 03/08/2018 14:44 (GMT+7)

Vừa qua, chiến dịch Mùa hè xanh của các bạn trẻ đã kết thúc với nhiều cảm xúc. Trong hai tuần đóng quân và hoạt động tại địa bàn xã Hưng Lễ, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, các bạn thanh niên đã thực hiện nhiều công trình hết sức ý nghĩa.

Tên lửa nước - món quà danh cho các bạn nhỏ

Với những chai nhựa đã qua sử dụng, các bạn sinh viên đã sáng tạo ra những chiếc tên lửa nước. Đến với sân chơi, các em học sinh sẽ được tự tay làm những chiếc tên lửa nước dưới sự hướng dẫn của các chiến sĩ Mùa hè xanh.

/Users/phamtrungtinh/Desktop/1.jpg

/Users/phamtrungtinh/Desktop/2.jpg/Users/phamtrungtinh/Desktop/3.jpg/Users/phamtrungtinh/Desktop/4.jpg

Tiếp thêm nghị lựa cho bà Bảy

Đến thăm và hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch Mùa hè xanh năm nay. Gia đình bà bảy chính là gia đình mà các chiến sĩ chọn đến trong lần này.

/Users/phamtrungtinh/Desktop/5.jpg/Users/phamtrungtinh/Desktop/6.jpg

Trong chuyến thăm này, các bạn chiến sĩ đã giúp bà dựng lại nhà tắm, lộp lại kiên cố mái hiên và bếp cho bà, để giúp cuộc sống của bà đỡ vất vã hơn trong mùa mưa sắp tới.

/Users/phamtrungtinh/Desktop/7

Chiến dịch Mùa hè xanh của các bạn trẻ sau hai tuần hoạt động đã đạt được nhiều thành công hơn mong đợi. Hy vọng không chỉ năm sau mà những năm sau nữa, hoạt động này sẽ tiếp tục diễn ra để tình người được lan toả khắp quê hương anh hùng – Đồng Khởi…

BÀI, ẢNH: TÍNH PHẠM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: