Mùa hè của teen Lê Hồng Phong ngọt hơn nhờ có Quán Hạ

Chủ nhật, 15/07/2018 09:17 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của các bạn teen và anh chị cựu học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Q.5). Cùng Mực Tím khám phá xem Quán Hạ có gì mà hấp dẫn các bạn nhé!

Quẹo vào Quán Hạ, bạn sẽ được thỏa sức chọn mua những món kỉ vật siêu đáng yêu, cộp mác dấu ấn teen Lê Hồng Phong sau đây:

(+1) Vòng tay LHP: Ngoài việc khắc tên chương trình "đặc sản" Hạ Về và tên trường, mỗi màu sắc trên vòng tay còn nhắc nhớ đến những mùa đáng yêu trong năm đó! Như màu vàng tượng trưng cho mùa hoa điệp rơi khắp sân trường, màu hồng dành cho cánh phượng học trò, màu đen gợi nhắc đêm thắp nến trong trường cùng bạn bè...

(+2) Sổ tay LHP: Không chỉ để ghi mà sổ tay LHP còn có công dụng "thay lời muốn nói" đến ai kia, qua bức typography và tranh vẽ cực chất luôn nha! Những nét kiến trúc đặc trưng của trường như: tháp đồng hồ, hành lang kiểu Pháp... cũng được phác họa lại trong sổ để các bạn có thể đem LHP đi khắp muôn nơi.

Bật mí: Để có thể cho ra mắt các sản phẩm cực chất này, BTC đã phải rất "căng não" để lựa chọn các phương án sao cho vừa đẹp - độc - lạ, vừa cộp mác LHP-ers mà còn phải vừa túi tiền với teen mình nữa. Và đây cũng là cách để các bạn gây quỹ cho chương trình Hạ Về 2018 sẽ diễn ra trong thời gian tới. Bạn có thể ghé ủng hộ tại đây nhé!

SANOFI

Ảnh: Fanpage Quán Hạ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: