Mùa hè "bao HOT" với trào lưu ảnh Patternator

Thứ hai, 03/07/2017 14:27 (GMT+7)

Bạn cảm thấy một bức ảnh của thần tượng, phong cảnh... chưa đủ để ngắm thì hãy gia tăng nỗi "ám ảnh" với trào lưu Patternator đang khuấy đảo cộng đồng Instagram trong mùa hè này nhé!

Khoan khoan đừng vội nhăn mặt “chíu khọ” nha vì đây hông phải là ảnh đăng “trả thù” gì đâu mà là xu hướng #patternator của năm nay đó. Tức là thay vì chỉ chụp một hình đơn thuần thì bạn sẽ dụng công thêm một xíu, cắt phần trọng tâm của bức ảnh như: khuôn mặt hài hước, túi xách mới mua… rồi copy-paste n lần. Bạn có thể sắp xếp các hình đã chỉnh sửa theo một đường chéo hoặc đặt tùy hứng theo ý thích.


Bạn có thể download app chỉnh ảnh Patternator trên CHPlay về điện thoại để dễ dàng gia giảm khoảng cách giữa các hình, xoay nghiêng, dọc... tùy ý thích và share cho mọi người cùng xem. Đảm bảo người xem sẽ phải hoa mắt và cười lăn bò khi thấy mặt bạn có ở khắp muôn nơi. Nếu được thì bạn chụp cận cảnh “50 sắc thái” tạo thành album để dành comment “dằn mặt” vui vui với hội bạn thân hoặc làm giấy bọc đánh dấu “bản quyền” cuốn sách mới…

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: