Múa cọ cùng Art Center Khăn Quàng Đỏ

Thứ bảy, 07/05/2022 19:59 (GMT+7)

Sáng 07/05/2022, tại hội trường Báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP.HCM, hàng chục họa sĩ nhí khắp các quận huyện đã đến để trổ tài múa cọ trên chất liệu màu acrylic.

Đây là sân chơi mới do báo tổ chức dành riêng cho các bạn nhỏ ham thích môn vẽ tranh các loại. Họa sĩ nhí Nguyễn Vương Khánh Băng (lớp 5/2 trường TH Lê Văn Tám, Q.5) thích thú: “Mình rất thích vẽ tranh đó nha! Nhất là tranh phong cảnh, các loại hoa thật đẹp nữa!”

Lần đầu được vẽ tranh trên chất liệu acrylic khiến bạn hết sức thích thú vì cứ như mình đang xây nên một tác phẩm tranh như thật với các chi tiết ảnh nổi lên trên khung vẽ. Đây cũng là cảm nhận của rất nhiều bạn nhỏ ham thích vẽ khi đến tham dự sân chơi độc đáo này.

Cô trò cùng vẽ tranh

Sau hơn 2 giờ hí hoái, với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên dạy vẽ, các họa sĩ nhí đã trình làng những tác phẩm sắc xuất nhất của mình để nhận những phần quà hấp dẫn. Những tác phẩm này của các bạn sẽ là món quà quí giá khi đem về nhà, trưng lên góc học tập của chính mình.

Các hoạ sĩ nhí đang múa cọ

Những thí sinh có tranh vẽ đẹp nhất

Cô Trần Gia Bảo (Phó Tổng Biên tập báo Khăn Quàng Đỏ- Nhi Đồng TP.HCM) trao quà cho chủ nhân những tranh đẹp nhất.

Sân chơi này sẽ tiếp tục mở cửa vào sáng ngày 08/05/2022 từ 9 giờ - 11 giờ, các họa sĩ nhí đến tham dự sẽ trang trí chậu gốm và sau đó trồng cây vào chậu trang trí này. Vậy là các bạn vừa học mỹ thuật vừa học cách yêu thương một mầm cây. Phụ huynh quan tâm, vui lòng click vào form để biết thêm thông tin và cách đăng ký.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: