Mùa Về với teen THPT chuyên Lê Hồng Phong

Thứ hai, 29/07/2019 11:11 (GMT+7)

Mùa Về là tên buổi triển lãm khai màn cho chuỗi sự kiện Hạ Về Lê Hồng Phong được các thế hệ teen THPT chuyên Lê Hồng Phong (Q.5) tổ chức ngày 28/7/2019.

Trong triển lãm Mùa Về sẽ có bốn khu vực, mỗi khu vực còn có cách hoạt động triển lãm, tương tác, trò chơi riêng biệt:

Hình ảnh trong buổi triển lãm Mùa Về.

• Trong khu đầu tiên, sẽ có trò chơi Trúc Xanh, các bạn sẽ lật giấy lên và ghép lại các vế để thành câu nói yêu thương. Ngoài ra còn có triển lãm các hình ảnh xưa và nay của Lê Hồng Phong, và booth để chụp hình.

• Trong khu thứ hai, sẽ là triển lãm hình ảnh hành trình 10 năm Hạ Về, tìm mật thư có liên quan đến các CLB đội nhóm của trường, và trò chơi thần giao cách cảm đầy hấp dẫn.

• Trong khu thứ ba, sẽ có các đồ handmade, sản phẩm của Quán Hạ, đây là dự án gây quỹ cho các hoạt động của Hạ Về.

• Trong khu thứ tư, sẽ có triển lãm âm thanh, tái hiện các âm thanh quen thuộc đối với học sinh Lê Hồng Phong, viết lưu bút, giải mật thư, và chỗ để người tham dự ghi lại những điều đã làm, chưa làm ở Lê Hồng Phong.

Teen đến xem triển lãm.

Bạn Đặng Mỹ An (Trưởng ban Truyền thông) chia sẻ: “Triển lãm năm nay tụi mình đã đẩy mạnh tương tác với người tham dự, làm sống dậy ba năm cấp ba ở Lê Hồng Phong, thay vì chỉ đơn thuần là trưng bày những hình ảnh, sản phẩm như năm trước. Kết quả chúng mình đã thu hút được hơn 200 người đến buổi triển lãm”.

Cùng chụp ảnh với booth.

Được biết Hạ Về Lê Hồng Phong, một chương trình thường niên được xây dựng dành cho các thế hệ học sinh THPT chuyên Lê Hồng Phong. Hạ Về bao gồm một đêm ca nhạc lớn và chuỗi tiền sự kiện trước đó. Năm nay Hạ Về sẽ có chuỗi sự kiện triển lãm Mùa Về và đêm văn nghệ Thềm Nắng.

JUN

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: