Mr Đàm rục rịch công bố sản phẩm mới vào đêm sinh nhật

Thứ hai, 01/10/2018 17:59 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gây tò mò cho khán giả khi rục rịch hé lộ album mới Một mình có sao đâu , dự kiến ra mắt đúng vào đêm sinh nhật của anh: ngày 2/10.

Một mình có sao đâu là album gồm 12 ca khúc được remix lại mang hơi hướng tropical vui vẻ và tươi mới. Mr. Đàm chia sẻ rằng, ý tưởng cho dự án lần này được anh đã ấp ủ hơn 4 năm. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, khi đang thực hiện dở dang thì bolero lại phát triển rực rỡ nên anh đã chuyển kế hoạch tham gia tất cả các chương trình bolero và tạm gác lại dự án này.

Vì không muốn đứa con tinh thần “ngủ đông” quá lâu nên anh đã quyết tâm thực hiện lại. Tuy nhiên, anh đã mạnh tay “đập đi xây lại” album này và biến đổi theo một phong cách đúng với con người của anh. Nam ca sĩ đã tự biên tập, chọn lọc lại từng bài hát kĩ càng và gửi ít nhất cho 4 nhạc sĩ: Anh Khoa, Tuyền Key, Tâm Vinh, Phúc Trường phối nhạc và phải thay đổi nhiều lần vì không hài lòng, thậm chí có lúc phải đổi hòa thanh, bản phối mất đến 4 tháng. Trong đó, ca khúc Guantanamera nổi tiếng nhạc ngoại được Mr. Đàm tự phổ lời và chọn làm bài hát mở đầu của album.

Thời trang cũng là yếu tố được Mr. Đàm tiếp tục chú trọng khi thực hiện phần hình ảnh cho album lần này. Chính vì thế, màu sắc chủ đạo là những gam màu tươi sáng, được quay hình với nhiều địa điểm tái hiện khung cảnh nhóm bạn trẻ hiện đại vui chơi trên bãi biển, bắt trọn khoảnh khắc của Mr. Đàm.

Chính vì sự cầu toàn và khó tính này đã giúp anh “kết duyên” với ca khúc mới của nhạc sĩ Thanh Hưng – đó cũng chính là tên bìa album lần này: “Một mình có sao đâu?”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn quyết định quay MV ca khúc này sau dịp ra mắt album vào ngày 2/10 sắp tới.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: