Mr Đàm nhắng nhít tập hát cùng Quang Linh

Thứ sáu, 24/05/2019 09:53 (GMT+7)

Mr Đàm đã hăng say tập hát cùng Quang Linh, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ, Tùng Anh… để chuẩn bị “chiến” trong liveshow cá nhân tại Vũng Tàu.

Chính thức công bố liveshow cá nhân sẽ được tổ chức ngày 25/5 tại khách sạn Imperial Vũng Tàu vài ngày trước, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã có buổi tập hát nghiêm túc nhưng cũng không thiếu những giây phút vui như chưa từng được vui bên cạnh các đồng nghiệp thân thiết của anh trong nghề. Những gương mặt xuất hiện cùng Mr Đàm trong hậu trường như: Quang Linh, Thu Hằng, Phượng Vũ, Tùng Anh cũng là những cái tên sẽ tham dự đêm nhạc hoành tráng sắp tới của “ông hoàng nhạc Việt”.

Quang Linh và Mr Đàm

Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Mr Đàm ăn mặc khá giản dị khi tập hát. Áo sơ mi kết hợp với quần short đen và đi chân trần, chủ nhân bản hit Vợ tương lai thật sự khiến fan ngẩn ngơ vì trông anh càng trẻ trung, gần gũi. Điểm qua loạt ảnh dưới đây, hẳn khán giả còn ngạc nhiên hơn bởi anh không chỉ thoải mái trong phong cách thời trang mà còn có nhiều khoảnh khắc tạo dáng “khó đỡ”, từ ngồi hát, đến… nằm hát hết sức đời thường.

Bên cạnh những lúc tập luyện hăng say, Đàm Vĩnh Hưng cũng “để lộ” tính cách “nhắng nhít”, vui vẻ của anh ngoài đời. Anh liên tục khoác vai với Quang Linh, cùng nhau đùa giỡn vui vẻ. Được biết, đêm nhạc cá nhân ngày 25/5 sẽ chia làm 2 phần: tiệc trà và âm nhạc. Mr Đàm bật mí trong đêm diễn tại thành phố biển, anh sẽ hát khoảng 30 bài, đồng thời hứa hẹn có đêm “quẩy tưng bừng” cùng các ngôi sao khách mời và fan hâm mộ. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi đến khán giả loạt bài hát “hot hit” trẻ trung, cũng như các ca khúc làm nên tên tuổi của anh do dàn nghệ sĩ showbiz và các fan yêu cầu.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: