Mr Đàm giới thiệu MV về mẹ đầy xúc động

Thứ tư, 31/01/2018 14:32 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức đêm nhạc Xuân tha hương dành cho các sinh viên và công nhân tại khu chế xuất. Trong đêm nhạc, anh cũng giới thiệu MV mới Mẹ Việt Nam đầy xúc động và sâu lắng.

Không chỉ trao quà cho các bạn sinh viên và anh chị công nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho những khán giả đặc biệt một đêm nhạc đúng nghĩa với hàng loạt những bản hit như Chúc xuân, Xuân yêu thương, Vì anh là soái ca, Người tình trăm năm… Anh còn cùng với các khách mời đặc biệt như Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero trình diễn những bản song ca ngọt ngào như Xót xa, Biển tình… Nam ca sĩ còn bất ngờ hé lộ một số ca khúc anh sẽ phát hành trong dịp xuân năm nay, trong đó có MV Mẹ Việt Nam.

Ca khúc Mẹ Việt Nam do Kannan Nguyễn sáng tác với phần ca từ và giai điệu da diết như thay lời muốn nói của nhiều người nghèo xa quê không có điều kiện sum họp bên gia đình. MV khai thác những câu chuyện cảm động, có phần buồn man mác của những hoàn cảnh mà Mr Đàm bắt gặp sau những chuyến lưu diễn. Lý giải cho việc này, Mr, Đàm cho biết: “Mẹ Việt Nam là hướng đi lạ được phát triển để khai thác thêm nhiều khía cạnh trong đời sống thường bị bỏ qua. Cuộc sống không chỉ có niềm vui, tôi muốn khán giả biết thêm nhiều câu chuyện cảm động, chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc đến từ khát vọng được đoàn tụ của những người con xa quê”.
MV Mẹ Việt Nam được thực hiện tối giản với màu đen trắng độc lạ, mang hình thức phim tài liệu ngắn, tập trung khắc họa chân dung các nhân vật qua cuộc sống xa nhà. Đạo diễn Trần Quốc Vương và cả ekip tốn nhiều thời gian để theo chân cuộc sống mưu sinh của những hoàn cảnh đặc biệt nhằm ghi lại những hình ảnh chân thật nhất. Ekip cũng tổng hợp những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người Việt hải ngoại vẫn miệt mài làm việc dù Tết đã đến gần do người hâm mộ trên khắp thế giới gởi về. Trong MV Mẹ Việt Nam, những nhân vật đều là người thật, việc thật. Đó là anh thanh niên làm nghề giác hơi dạo 21 năm ở Sài Gòn chỉ về quê được vài lần, là cậu thanh niên lo lắng cho người mẹ tâm thần, ba bị tai biến ở quê, là người phụ nữ chạy xe ôm, làm nhiều việc quần quật cả năm nhưng không đủ tiền vé trở về... Dù nhớ nhà nhưng họ vẫn phải tha phương vì cuộc sống cơm áo gạo tiền. Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện đúng thời điểm để gởi tặng họ những món quà để giúp họ về quê đón Tết, sum họp bên gia đình.

Được biết, toàn bộ các sản phẩm mới nhất lần này gồm MV Mẹ Việt Nam, bản audio của ca khúc Tâm sự nàng xuân, Xuân trên đất Việt sẽ được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên kênh YouTube chính thức của mình và các trang nghe nhạc online.
Cùng xem MV mới nhất của anh ấy nhé!
MINH CHƯƠNG
Ảnh: HOÀNG HỒ - THÀNH PHẠM
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: