Mr Đàm, Noo Phước Thịnh không lấy cat-sê trong liveshow vũ đoàn Bước Nhảy

Thứ tư, 06/03/2019 16:20 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong liveshow kỉ niệm 15 năm của vũ đoàn Bước Nhảy, anh và các ca sĩ sẽ “ủng hộ” nhóm bằng cách diễn không lấy cat-sê.

Ngày 7/4/2019 tới đây, vũ đoàn Bước Nhảy sẽ tổ chức một đêm ca múa nhạc tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Q.3) để tri ân những khán giả đã ủng hộ nhóm suốt thời gian qua. Vốn đam mê bộ môn nhảy hiện đại, tiền thân của nhóm Bước Nhảy là những bạn trẻ được đào tạo tại Nhà văn hoá Thanh Niên. Trưởng nhóm Bảo Thịnh đã cùng các thành viên đầu tiên thành lập nhóm nhảy HTH, sau đổi thành NCT. Sau khi nhóm tan rã, một lần nữa Bảo Thịnh đã tập hợp những thành viên tâm huyết nhất để thành lập nhóm Bước Nhảy và hoạt động cho đến ngày hôm nay.

Noo Phước Thịnh và Đàm Vĩnh Hưng

Vũ đoàn Bước Nhảy

Trong quá trình đó, Bước Nhảy đã làm việc với gần 40 nghệ sĩ đình đám trong nước như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thanh Thảo, Quang Hà, Hồ Quỳnh Hương, Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Bảo Thy, Bảo Anh, Hương Tràm... Bước Nhảy cũng là cái nôi cho sự phát triển của các biên đạo được săn đón hiện nay: Quang Đăng, Huỳnh Mến, Boo Lê, Phúng Huỳnh, Mai Kiều... Hiện nay dù đã tách ra hoạt động riêng nhưng các biên đạo này cũng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm diễn sắp tới đây.

Vinh và Bảo - hai thành viên chủ chốt của vũ đoàn Bước Nhảy

Đêm liveshow Buoc Nhay's Night hứa hẹn đây sẽ là đêm diễn được đầu tư công phu từ âm thanh, ánh sáng cho đến thiết kế và dàn dựng sân khấu... Dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm liveshow này gồm có Đàm Vĩnh Hưng, Yến Trang, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Bảo Anh. Các tiết mục trong chương trình sẽ được làm mới và dàn dựng công phu, khán giả đến với đêm diễn sẽ được thưởng thức những tiết mục hoành tráng. Ngoài âm nhạc và vũ đạo, phần trang phục cũng được nhóm Bước Nhảy “mạnh tay” đầu tư mới với 16 thiết kế mới hoàn toàn với tổng số hơn 500 bộ trang phục cho 34 thành viên biểu diễn xuyên suốt đêm diễn. Giá vé của liveshow dao động từ 200k đến 1 triệu đồng.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: