“Mr Cần Trô” Xuân Nghị tung MV đầy hài hước

Thứ sáu, 12/10/2018 13:25 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên hài Xuân Nghị - người được khán giả đặt cho biệt danh “Mr Cần Trô” – đã cho ra mắt MV đầu tay Anh có tài mà đậm chất hài hước.

Chia sẻ trong buổi ra mắt MV, Xuân Nghị cho biết: “Cảm giác của Nghị rất hồi hộp, lần đầu tiên ra mắt sản phẩm đầu tay mặc dù đã chuẩn bị kĩ nhưng vẫn không khỏi lo lắng. Ban đầu, Nghị thu với chất giọng “rặt” Phú Yên nhưng anh hòa âm nói khó nghe quá nên Nghị phải thu lại, pha giọng miền Nam cho dễ nghe hơn. Nghị hi vọng, Anh có tài mà sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người để Nghị có thêm động lực để tiếp tục cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật khác”.

Anh có tài mà là ca khúc được Xuân Nghị và một người bạn của mình trong quân ngũ sáng tác lấy cảm hứng từ hiện tượng Mr Cần Trô. Đây cũng là dự án độc lập đầu tiên của Xuân Nghị sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật. “Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Nghị đã nếm trải những cảm xúc đầy đủ nhất của nghề và tham gia nhiều sản phẩm nghệ thuật từ sân khấu kịch đến hài. Tuy nhiên, vì nhiều lí do Nghị vẫn chưa có được một sản phẩm riêng của bản thân. Sau thời gian suy nghĩ, Nghị quyết định thực hiện sản phẩm đầu tay vì thời điểm này đang có nhiều cơ hội đến với Nghị sau hiện tượng Cần Trô. Nhiều người bảo Nghị làm phim ngắn, làm hài… Cuối cùng, Nghị nhận thấy, bản thân mình muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng nên quyết định thử sức với âm nhạc” - Xuân Nghị chia sẻ.

Trong MV Anh có tài mà, Xuân Nghị hóa thân thành chàng trai đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp. Mặc dù có sự chênh lệch giữa cả hai nhưng chàng trai vẫn quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình bằng mọi cách dưới sự hỗ trợ của người bạn thân do Mạc Văn Khoa thủ vai. Cuối cùng, bằng tình yêu đích thực của mình, chàng trai đã được đền đáp bằng một tình yêu đẹp với người mình theo đuổi…

Sau MV này, Xuân Nghị sẽ bắt tay làm một loạt phim ngắn về đề tài trinh thám. Cùng chờ xem nha!

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: